Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ tại TP.HCM

T/H| 10/04/2024 11:00

Xe Sài Gòn được đông đảo khách hàng đánh giá cao là công ty cho thuê xe du lịch uy tín. Đơn vị chuyên dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ tại TP.HCM. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

Xe Sài Gòn - Lựa chọn thuê xe ô tô hàng đầu nên tham khảo

Nhắc đến thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành dịch vụ vận tải thì không thể không nhắc đến Xe Sài Gòn. Công ty TNHH Vận Tải Và Du Lịch Sài Gòn là một trong những đơn vị cho thuê xe ô tô du lịch được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe và ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ của mình. Điểm mạnh của công ty chính là thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ hoàn hảo.

Xe Sài Gòn mang đến cho khách hàng đa dạng các dòng xe đời mới từ bình dân đến cao cấp với mức giá thuê tốt giúp bạn có chuyến đi tràn ngập niềm vui bên gia đình người thân. Xe Sài Gòn hiện nay là đối tác đáng tin cậy của các đơn vị cho thuê xe ô tô uy tín tại TP.HCM như Xe Miền Nam, Hoàng Dung, Thuê Xe Việt… do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe ô tô tại Xe Sài Gòn

Xe Sài Gòn hiện nay đang nằm trong top 3 đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tốt tại TP.HCM. Đơn vị đã chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Tại Xe Sài Gòn có đến hơn 50 đầu xe du lịch đời mới đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Đồng thời đơn vị cho thuê xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ, giường nằm, xe Limousine. Tất cả các dòng xe đều được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi với độ bền cao. Công ty cam kết mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị, thoải mái và tuyệt vời.

Các dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Xe Sài Gòn:

- Cho thuê xe ô tô theo tháng

- Cho thuê xe ô tô đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất

- Dịch vụ cho thuê ô tô đi sự kiện

- Dịch vụ cho thuê xe hoa cưới hỏi

- Dịch vụ cho thuê xe tự lái.

Đồng thời công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cùng với đó ban lãnh đạo Xe Sài Gòn còn tạo điều kiện tốt về môi trường làm việc, cơ hội học tập, công tác. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chuyên môn cho nhân viên phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo.

Xe Sài Gòn cam kết điều gì với khách hàng?

Xe Sài Gòn nổi bật với dịch vụ thuê xe ô tô, thuê xe đi tỉnh luôn mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng cũng như độ tin cậy cao. Công ty cam kết mang đến bạn trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời với mức chi phí phù hợp. Mức giá cho thuê xe ô tô thường không cố định mà sẽ thường xuyên thay đổi tùy thuộc vào từng loại xe, giá xăng, dầu ở thời điểm thuê xe hay số lượng ngày thuê xe…

Nếu như cây số (km) sử dụng xe khác nhau thì giá thuê xe cũng khác nhau. Các loại xe đều được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo chất lượng trước khi cho thuê. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Xe Sài Gòn.

Đến với Xe Sài Gòn khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể và nhiệt tình để chọn được dịch vụ cho thuê xe phù hợp với nhu cầu của mình. Nhân viên luôn túc trực 24/7 nhằm giải quyết những vấn đề của khách hàng trong quá trình thuê xe. Quý khách hàng để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với Xe Sài Gòn để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ
Xe Sài Gòn

Địa chỉ: 104 Bùi Đình Tuý, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0826.20.40.60
Email: info.xesaigon@gmail.com
Website: https://xesaigon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/xesaigon.vn

Bài liên quan
  • Tìm hiểu dịch vụ thuê xe tự lái TPHCM chỉ từ 600K/ngày tại Picar.vn
    ‏Dịch vụ cho thuê xe tự lái đang trở thành xu hướng mới cho những người đam mê du lịch. Dù còn xa lạ với nhiều người nhưng dịch vụ thuê xe tự lái đang dần trở thành xu hướng triển vọng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và cảm giác thoải mái khi đi một mình. Vậy ‏‏thuê xe tự lái ‏‏có khó không? Cần chuẩn bị để thuê xe tự lái? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO