Giá của Suzuki XL7 là đủ tốt đến mức người ta sẽ bạo tay mua nó. Đây là lý do duy nhất có thể lý giải vì sao XL7 vượt mặt Toyota Innova nhưng vẫn ở phía sau Mitsubishi Xpander vài lần doanh số.
Vào hồi tháng 11 năm ngoái, Suzuki đã chính thức giới thiệu Celerio thế hệ mới ở thị trường Ấn Độ. Sau nửa năm, mẫu xe hatchback hạng A này tiếp tục ra mắt một thị trường khác, đó là Philippines.
Sau khi Hongqi đã “chặn trên” đầy dứt khoát thì tới đây thị trường xe điện Việt Nam có thể sẽ sớm được “chặn dưới” khi Chery Motor khẳng định, họ sẽ trở lại Việt Nam với những tính toán không dễ đoán.
Chiêu bán hàng kinh điển này vẫn luôn đúng. Theo báo Trung Quốc thì giá của xe điện Wuling HongGuang chỉ 4.100 - 5.500 USD (chưa thuế). Nhà sản xuất Wuling chỉ ăn cỡ 14 USD mỗi xe.
Dacia đã giữ lời hứa khi cho ra mắt chiếc SUV chạy điện Dacia Spring. Xe có giá khởi điểm 17.890 euro, rất hợp túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng.
Hãng gọi là SUV đô thị, nhưng đúng nhất thì nó là một chiếc CUV. Đây không chỉ là một chiếc xe đẹp, tiện nghi, mà còn thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ trong việc giới thiệu sản phẩm của Toyota Việt Nam.
Tham gia triển lãm Ô tô Munich 2021, hãng Volkswagen đã chính thức trình làng mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên ID. Life. Đây là mẫu xe đô thị giá rẻ và chạy hoàn toàn bằng điện.
Phiên bản thể thao GR Sport của Toyota Wigo 2022 (hay còn gọi là Toyota Agya) vừa chính thức được giới thiệu tới các khách hàng tại Đông Nam Á, cụ thể là thị trường Indonesia.
Suzuki XL7 là chiếc xe hiếm hoi đáp ứng cùng lúc nhiều kỳ vọng của khách hàng xe phổ thông 7 chỗ gầm cao. Người dùng không cần phải đánh đổi điều gì trong mức ngân sách sở hữu hợp lý nhất phân khúc.
Việc sở hữu một chiếc ô tô mới ở thời điểm này cần phải tính toán nhiều hơn khi chiếc xe không còn là phương tiện để hưởng thụ, tăng thu nhập mà trở thành nhu cầu thiết yếu để bảo vệ sức khỏe.