Xe Mercedes S450 giá gần 5 tỷ đồng của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy trong đêm

17/02/2023 13:33

Dù chiếc xe trị giá tương đương cả căn hộ chung cư cao cấp bỗng nhiên bốc cháy, nhưng ca sĩ Duy Mạnh vẫn thấy may mắn vì sự việc được phát hiện và xử lý kịp thời.

Xe Mercedes S450 giá gần 5 tỷ đồng của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy trong đêm - 1

Nam ca sĩ người Hải Phòng đã chuyển vào TPHCM sinh sống từ cách đây nhiều năm (Ảnh: Duy Mạnh).

Theo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ, chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury bỗng nhiên bốc cháy khi đang đậu ở bãi để xe của một khu chung cư tại TPHCM vào tối 15/2. Sự việc được hàng xóm phát hiện khi ca sĩ Duy Mạnh đang đi biểu diễn ở Đà Nẵng.

Xe Mercedes S450 giá gần 5 tỷ đồng của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy trong đêm - 2

Ảnh chụp cho thấy vụ hỏa hoạn đã được kiểm soát kịp thời, không gây thiệt hại quá lớn cho hầm để xe của chung cư (Ảnh: FBNV).

Cũng theo chia sẻ của ca sĩ Duy Mạnh trên trang Facebook cá nhân, dù có thiệt hại về tài sản, nhưng anh vẫn thấy quá may mắn vì sự việc được kiểm soát, không cháy lan rộng ra bãi xe và lan rộng ra tòa nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe dân cư sống tại đây.

Hình ảnh do ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ cho thấy những vệt ám khói trên các thanh ngang của lưới tản nhiệt trước mũi xe, chứng tỏ khoang máy của chiếc Mercedes-Benz S450 Luxury bị ảnh hưởng lớn.

Xe Mercedes S450 giá gần 5 tỷ đồng của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy trong đêm - 3

Vụ cháy đã để lại những vệt đen trên mặt ca-lăng phía trước xe (Ảnh: FBNV).

Hiện chưa rõ mức độ thiệt hại cụ thể như thế nào, nhưng trong phần bình luận bên dưới bài chia sẻ, nam ca sĩ nhắn nhủ tới khán giả của mình rằng: "Xe thì đã có bảo hiểm".

Trao đổi với PV Dân trí, trợ lý của Duy Mạnh xác nhận ô tô của nam ca sĩ bị cháy khi để ở hầm một chung cư tại TPHCM.

"Xe của anh Duy Mạnh có bảo hiểm. Sau sự cố, chúng tôi sẽ làm việc với hãng, khi đó mới biết được nguyên nhân cháy từ đâu. Kết luận ban đầu là xe tự cháy, không có sự di chuyển, trong gara có camera nên sự việc sẽ được điều tra rõ hơn", trợ lý của Duy Mạnh nói thêm.

Chiếc xe này được nam ca sĩ mua cách đây hơn 2 năm, tức là thời điểm dòng Mercedes-Benz S-Class còn được lắp ráp tại Việt Nam, với mẫu S450 Luxury có giá bán 4,969 tỷ đồng, cộng thêm các chi phí có giá lăn bánh khoảng 5,5 tỷ đồng. Hiện tại, mẫu xe này đã được Mercedes-Benz Việt Nam chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc và đã có một số nâng cấp, với giá bán 5,559 tỷ đồng, tức là giá lăn bánh lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Bản Mercedes-Benz S450 Luxury hồi năm 2020 như của ca sĩ Duy Mạnh được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0L, cho công suất 270 mã lực và mô-men cực đại 500Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe Mercedes S450 giá gần 5 tỷ đồng của ca sĩ Duy Mạnh bốc cháy trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO