Xe máy tông bé gái rồi bỏ chạy: Nạn nhân chấn thương nặng vùng sọ não

Minh Hậu| 22/05/2024 13:05

Sau khi tông bé gái bất tỉnh, nam thanh niên tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bện viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng vùng sọ não, tụ máu màng cứng.

Ngày 22/5, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã tiếp nhận trình báo từ người dân về vụ thanh niên lái xe máy tông bé gái bất tỉnh trên đường rồi tăng ga bỏ chạy.

Cơ quan này tổ chức thu thập thông tin, đo vẽ hiện trường, truy tìm tài xế gây tai nạn.

Xe máy tông bé gái rồi bỏ chạy: Nạn nhân chấn thương nặng vùng sọ não - 1

Nam thanh niên lái xe máy vượt lên tông vào bé gái khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ (Ảnh cắt từ video clip).

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là bé T.C.L.A. (học lớp 3, trú phường 9, thành phố Đà Lạt). Người thân bé A. cho biết cháu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Các bác sĩ chẩn đoán A. bị chấn thương vùng đầu, ảnh hưởng đến xương sọ, tụ máu màng cứng. Theo người nhà nạn nhân, sức khỏe của bé A. đang hồi phục và đã có thể nói chuyện.

Xe máy tông bé gái rồi bỏ chạy: Nạn nhân chấn thương nặng vùng sọ não - 2

Con hẻm nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: C.Thành).

Qua xác minh ban đầu, lực lượng cảnh sát ghi nhận vụ tai nạn xảy ra vào 19h45 ngày 19/5 tại một con hẻm trên đường Mê Linh (phường 9, Đà Lạt). Thời gian này, bé A. di chuyển trên đường, bị xe máy chạy cùng chiều (trên xe có 2 thanh niên chưa rõ lai lịch) vượt lên, tông ngã ra đường.

L.A. bất tỉnh tại chỗ, trong khi người lái xe máy gây tai nạn tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Những người có mặt tại hiện trường sau đó đưa bé A. đến bệnh viện cấp cứu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe máy tông bé gái rồi bỏ chạy: Nạn nhân chấn thương nặng vùng sọ não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO