Xe máy lao xuống kênh ở Nghệ An sau Giao thừa làm 3 người tử vong

22/01/2023 15:01

Xe máy lao xuống kênh thủy lợi ở huyện Yên Thành (Nghệ An) làm cả 3 người tử vong, trong đó có 2 anh em ruột.

Trưa 22/1 (Mùng 1 Tết), ông Đậu Xuân Mạnh, Chủ tịch UBND xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận, 3 công dân trú trên địa bàn bị tai nạn giao thông tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 1h ngày 22/1, sau Giao thừa, hai anh em ruột là C.V.T. (SN 1995) và C.V.H. (SN 2005, trú xóm 4, xã Diễn Tháp) và người hàng xóm là N.V.L. (SN 1998) đi cùng xe máy di chuyển trên tuyến đường dọc kênh Vách Bắc, đến đoạn giáp ranh giữa xã Thọ Thành và Đức Thành (huyện Yên Thành) thì bất ngờ mất lái, lao xuống kênh.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, trong đó có 2 anh em ruột

Vụ tai nạn làm cả 3 người tử vong, trong đó có một nạn nhân được phát hiện nổi trên kênh Vách Bắc, 2 người tử vong ở gần hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành cùng cơ quan chức năng, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Rất đông người hiếu kỳ theo dõi sự việc

Theo lãnh đạo địa phương, nạn nhân C.V.T. mới cưới vợ được 2 tháng, đang làm thôn đội trưởng và bí thư chi đoàn xóm 4. Còn C.V.H. đang học lớp 12. Riêng anh N.V.L. đã có vợ và 2 con.

Đến trưa cùng ngày (22/1), sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Việt Hòa

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe máy lao xuống kênh ở Nghệ An sau Giao thừa làm 3 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO