Khi đại diện của chuyên trang về xe của Malaysia - paultan.org tham dự chương trình truyền thông Softail Triple S tại Tây Ban Nha vào đầu năm nay, HD Asia Pacific đã cho biết rằng, Low Rider S sẽ không có mặt tại Malaysia vào năm 2020. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi trong năm tới cùng với động cơ V-twin sắp ra mắt thị trường.
Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa Low Rider S với FXLR Low Rider. Low Rider đi kèm với động cơ Milwaukee 8 107 1, dung tích 746cc V-twin và biến thể Low Rider S được trang bị động cơ dung tích 1.868cc.
Nhờ đó Low Rider S có thể sản sinh công suất 93 mã lực tại vòng tua 5.020 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 155 Nm so với công suất 86 mã lực tại vòng tua 5.020 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm của Low Rider.
Low Rider S sử dụng tông màu đen làm chủ đạo với bánh xe hợp kim đúc màu đồng đậm 19 inch ở phía trước và 16 inch ở phía sau, tay lái kiểu phẳng. Ngoài ra, còn có một tấm bảo vệ nhỏ bao quanh đèn pha LED tròn và yên xe cao 690 mm; thẳng đứng với các nút điều khiển là vị trí để chân cho người lái.
Hệ thống phanh được thực hiện với bộ kẹp 4 piston trên đĩa đôi phía trước cố định trong khi bánh sau được lắp đặt bộ kẹp phanh 2 piston và đĩa đơn. Bình nhiên liệu dung tích 18,9 lít và trọng lượng khi khô của xe là 308 kg./.