Xe khách vượt đèn đỏ, rẽ bất ngờ ở ngã tư gây bức xúc dư luận

Thúy Diễm| 04/03/2024 19:38

Điều khiển xe khách vượt đèn đỏ để quay đầu ở ngã tư, một tài xế tại Đắk Lắk đã bị cơ quan công an xử phạt 5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Ngày 4/3, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk, xác nhận đơn vị đã lập biên bản xử lý đối với một tài xế xe khách của nhà xe Thu Đức (trụ sở tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Theo đại diện Phòng CSGT Công an Đắk Lắk, sau khi tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội Facebook có đăng tải đoạn video, ghi lại cảnh xe khách giường nằm của nhà xe Thu Đức vô tư vượt đèn đỏ, gây bức xúc dư luận, phía cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

Xe khách vượt đèn đỏ, rẽ bất ngờ ở ngã tư gây bức xúc dư luận  - 1

Tài xế xe khách bị tước bằng lái 2 tháng (Ảnh: Uy Nguyễn).

Cụ thể, tối 29/2, tài xế của nhà xe này điều khiển phương tiện di chuyển trên đường tránh phía tây thành phố Buôn Ma Thuột, đến ngã tư giao với đường Thủ Khoa Huân đã cho xe vượt đèn đỏ rồi quay đầu xe, hành vi của tài xế khiến người đi đường ngỡ ngàng, bức xúc trước độ "liều" của tài xế.

Làm việc với cơ quan công an, tài xế N.Th. (44 tuổi, trú thành phố Buôn Ma Thuột) thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Xe khách vượt đèn đỏ, rẽ bất ngờ ở ngã tư gây bức xúc dư luận  - 2

Tài xế vô tư vượt đèn đỏ ngay ngã tư đông đúc phương tiện lưu thông (Ảnh: Cắt từ clip).

Tài xế Th. cho biết, vào thời điểm trên, do không chú ý quan sát nên đã điều khiển xe rẽ trái, không chấp hành đèn tín hiệu.

Lực lượng CSGT đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với lỗi không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, số tiền 5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe của tài xế 2 tháng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe khách vượt đèn đỏ, rẽ bất ngờ ở ngã tư gây bức xúc dư luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO