Xe khách chở lao động về quê nghỉ Tết gặp nạn, 3 người bị thương

02/01/2022 16:51

Chiếc xe chở khoảng 30 người về quê tại xã Bắc Lý, huyện biên giới Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An để nghỉ Tết thì bất ngờ gặp nạn khiến 3 người bị thương.

Chiều 2/1, ông Cụt Văn Long - Chủ tịch UBND xã Bắc Lý, Kỳ Sơn cho biết, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 9h sáng cùng ngày. Vào thời gian trên, chiếc xe khách (chưa rõ BKS) chở theo 31 người dân quê ở xã Bắc Lý lao động tại Quảng Nam về quê nghỉ Tết Dương lịch.

Xe khách chở lao động về quê nghỉ Tết gặp nạn, 3 người bị thương - 1

Chiếc xe chở 30 người gặp nạn tại địa bàn xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn (Ảnh: CTV).

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 16, đoạn địa phận bản Huồi Cáng 2, xã Bắc Lý thì xe bất ngờ mất phanh và đâm vào ta luy dương. Vụ tai nạn đã làm 3 người bị thương gồm: Anh Cụt Văn Phon (SN 1997), Cụt Văn Đường (SN 1985) và anh Cụt Văn Dôi (SN 2003). Cả 3 người này đều là người bản Huồi Cáng, xã Bắc Lý.

"Vụ tai nạn xảy ra cách trụ sở UBND xã Bắc Lý khoảng 500 m. Khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng của địa phương đã có mặt kịp thời để tham gia công tác cứu hộ, đưa các nạn nhân bị thương ra Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn và đưa các hành khách còn lại về Trung tâm Y tế xã để kiểm tra theo dõi và thực hiện cách ly theo quy định", ông Cụt Văn Long cho biết.

Xe khách chở lao động về quê nghỉ Tết gặp nạn, 3 người bị thương - 2

Chiếc xe đâm vào ta luy dương làm 3 người bị thương (Ảnh: CTV).

Cũng theo ông Cụt Văn Long, đoạn dốc bản Huồi Cáng nằm trên quốc lộ 16, nối từ địa bàn xã Huồi Tụ vào xã Bắc Lý dài gần 7 km. Đây là con đường có nhiều dốc quanh co, có độ dốc lớn, một bên là vực thẳm rất nguy hiểm.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được làm rõ.

Nguyễn Duy

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe khách chở lao động về quê nghỉ Tết gặp nạn, 3 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO