Xe điện Volkswagen ID. Buzz gây chú ý tại Singapore Motorshow 2023

14/01/2023 09:12

Thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại của ID. Buzz thu hút nhiều khách tham quan tại gian hàng Volkswagen.

Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 1
Volkswagen ID. Buzz xuất hiện tại Singapore Motorshow 2023 dù mẫu xe này vẫn chưa được mở bán tại Singapore. Mẫu xe này có 2 phiên bản là ID. Buzz và ID. Buzz Cargo.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 2
Kiểu dáng của ID. Buzz lấy cảm hứng từ những chiếc xe van quen thuộc của hãng vào khoảng những năm 60 của thế kỷ trước, tuy nhiên thiết kế có sự phá cách hơn. ID. Buzz có kích thước tổng thể 4.712 x 1.985 x 1.937 mm, trục cơ sở 2.988 mm.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 3
Xe được trang bị hệ thống đèn ma trận IQ.Light. Mẫu xe này tại thị trường Anh còn có phiên bản thấp hơn chỉ trang bị đèn chiếu sáng LED thông thường.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 4
Bộ mâm 20 inch với thiết kế được đặt tên là Solna.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 5
Phần đuôi ID. Buzz có điểm nhấn là dải đèn hậu LED nối liền, bên dưới là logo Volkswagen thiết kế khá lớn.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 6
Thiết kế xe van giúp không gian chứa đồ của ID. Buzz khá thoải mái. Khu vực khoang chứa hành lý này có dung tích 1.121 lít, con số này tăng lên 2.123 lít khi gập hàng ghế thứ 2.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 7
Khác với kiểu dáng cổ điển bên ngoài, không gian bên trong làm theo phong cách hiện đại. Phiên bản này có vô lăng, viền màn hình trung tâm và cụm táp-lô sơn màu trắng White Electric.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 8
Sức mạnh của ID. Buzz đến từ động cơ điện đặt ở trục sau, sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,2 giây.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 9
Bộ pin lắp trên xe là loại lithium-ion 77 kWh, cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa 415 km sau mỗi lần sạc đầy.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 12
Công nghệ an toàn trên mẫu xe này gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường. Người lái có thể chi thêm tiền để trang bị thêm tính năng hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát hành trình thích ứng.
Xe dien Volkswagen ID.Buzz anh 13
Volkswagen ID. Buzz hiện vẫn chưa được bán rộng rãi. Tại thị trường Anh, mẫu xe van điện này có giá bán khởi điểm 69.735 USD.
Bài liên quan
  • Những lưu ý khi sử dụng xe điện vào mùa đông
    Khi nhiệt độ hạ xuống quá thấp, tầm hoạt động của xe điện có thể giảm 40%. Vì vậy, để đảm bảo EV đủ dung lượng pin cần thiết trong mùa đông, hãy lưu ý những điều dưới đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe điện Volkswagen ID. Buzz gây chú ý tại Singapore Motorshow 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO