'Xe điên' tông 3 xe máy ở Phú Quốc khiến 7 người thương vong

Nguyễn Hành| 05/02/2023 15:31

Sáng 5/2, trên địa bàn xã Cửa Dương, TP Phú Quốc (Kiên Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và 3 xe máy làm 2 người tử vong, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 5/2, xe ô tô 4 chỗ biển kiểm soát 68E - 010.11 lưu thông từ phường Dương Đông về hướng xã Gành Dầu. Khi đến đoạn đường thuộc ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, chiếc ô tô bất ngờ chuyển sang làn đường bên trái, 3 xe mô tô không kịp xử lý tông trực diện vào ô tô.

Hậu quả sau cú va chạm mạnh làm 7 người trên 3 xe máy bị thương nặng.

Xe điên tông 3 xe máy ở Phú Quốc khiến 7 người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 7 người thương vong vào sáng 5/2 trên địa bàn TP Phú Quốc.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc nhưng cháu bé 8 tuổi đã không qua khỏi.

Đến 9h30 cùng ngày, tin từ Trung tâm Y tế TP Phú Quốc cho biết, cha của bé 8 tuổi này cũng đã tử vong, mẹ cháu bé 8 tuổi đang bị tổn thương phổi nặng; 4 người còn lại có một người bị xây xát nhẹ đã cho xuất viện, 3 người còn lại bị thương nặng đang được đội ngũ bác sĩ chăm sóc.

Theo Trung tâm y tế TP Phú Quốc, những ngày gần đây trên địa bàn Phú Quốc xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông, nạn nhân đưa vào cấp cứu có nhiều người bị thương nặng.

Được biết, qua 5 ngày đầu tháng 2, trên địa bàn TP Phú Quốc đã xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người tử vong.

Bài liên quan
  • Niềm tin ở 'thiên đường' Phú Quốc
    Nếu trước đây bà con Phú Quốc phải dùng những phương tiện cũ kỹ, thô sơ trong sinh hoạt thì giờ đây đã thay đổi hẳn. Chỉ mới mấy ngày thôi mà nhà nào cũng có nồi cơm điện, bàn ủi, tivi, máy hát...
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Xe điên' tông 3 xe máy ở Phú Quốc khiến 7 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO