Xe buýt húc sập thanh giới hạn chiều cao cầu vượt thép ở TPHCM

An Huy| 23/01/2024 15:03

Xe buýt trong lúc đi bảo dưỡng về, bất ngờ lao đến cầu vượt thép nối giữa quận Gò Vấp với quận 12, húc sập thanh chắn giới hạn chiều cao.

Khoảng 20h ngày 22/1, người dân sống trên đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp nghe tiếng động mạnh.

Lúc này, họ phát hiện xe buýt số 56 (tuyến Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Miền Đông) húc sập thanh chắn giới hạn chiều cao cầu vượt thép bắc qua sông Vàm Thuật, nối giữa quận Gò Vấp và phường An Phú Đông, quận 12.

Xe buýt húc sập thanh giới hạn chiều cao cầu vượt thép ở TPHCM - 1

Cơ quan chức năng đang khắc phụ sự cố (Ảnh: Công Hoan).

Cầu vượt thép có biển cấm xe khách và ô tô tải lưu thông. Xe buýt chạy húc sập thanh giới hạn chiều cao cầu vượt thép không nằm trong lộ trình lưu thông của phương tiện.

Tại hiện trường, khung giới hạn chiều cao đầu cầu bị đổ sập, đè lên một phần xe buýt, phần nóc xe hư hỏng.

Đội CSGT - Trật tự Công an quận Gò Vấp đã có mặt xử lý hiện trường và phân luồng giao thông qua cầu. Vụ tai nạn không gây thương vong nhưng khiến hướng xe quận Gò Vấp đi quận 12 ùn tắc.

Xe buýt húc sập thanh giới hạn chiều cao cầu vượt thép ở TPHCM - 2

Giao thông hướng quận Gò Vấp qua quận 12 ùn tắc sau tai nạn (Ảnh: Công Hoan).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TPHCM, cho biết xe buýt số 56 gây ra vụ việc đang trong giai đoạn bảo dưỡng, sửa chữa.

Khi tài xế đi bảo dưỡng xong, chạy về thì không may gây ra vụ tai nạn. Thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một mình tài xế, không có khách.

"Tài xế xe buýt lái phương tiện không quan sát biển báo nên húc thanh chắn giới hạn chiều cao. Người này đang làm việc với cơ quan chức năng quận Gò Vấp. Phía đơn vị cũng đang cung cấp các thông tin, phối hợp cơ quan chức năng giải quyết vụ việc", vị này nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe buýt húc sập thanh giới hạn chiều cao cầu vượt thép ở TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO