Xe 3 bánh gây tai nạn, lật úp rồi bốc cháy trên đường Vành đai 2

17/05/2022 10:37

Xe 3 bánh đang đi với tốc độ cao thì quệt vào vỉa đường lật úp rồi bốc cháy trên đường Vành đai 2 (phường Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội).

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 6h30 sáng 17/5 trên đường Vành đai 2, đoạn thuộc phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo nhân chứng cho biết, thời điểm trên, xe 3 bánh do một thanh niên điều khiển chở theo một người nữa đang lưu thông trên đường Vành đai 2 trên cao theo hướng đi Võ Chí Công.

Khi đến lối rẽ xuống đường Hoàng Quốc Việt thì phần đuôi xe bị đập vào dải phân cách rồi văng ra ngoài gây va chạm cho một người phụ nữ điều khiển xe máy đi cùng chiều.

Cú va chạm khiến nạn nhân mất lái sau đó bị hất văng qua dải taluy đường và nằm trên bãi cỏ. May mắn nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn
Xe 3 bánh bị lật úp
Xe cứu hộ đưa xe 3 bánh khỏi hiện trường vụ tai nạn

Xe 3 bánh gây tai nạn sau đó bốc cháy nhưng được Công an phường Vĩnh Phúc cứu hộ kịp thời.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 2 đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an phường Vĩnh Phúc phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu, tài xế điều khiển xe 3 bánh là Nông Văn Th. (SN 2005) mới chạy xe này được khoảng 5 tháng thì xảy ra tai nạn. Thời điểm xảy ra tai nạn, xe 3 bánh vừa đi kéo bó thép giao cho khách quay trở về cửa hàng.

Đình Hiếu

Bài liên quan
  • Chấn thương não nặng từ những cú va chạm tai nạn học đường
    TPHCM - Tai nạn học đường thường là những tai nạn nhẹ và phổ biến, vì ở độ tuổi học sinh các em còn hiếu động. Tuy nhiên, không phải sự va chạm nào cũng an toàn nếu trẻ xuất hiện những triệu chứng ảnh hưởng đến não, di chứng để lại về sau vô cùng nghiêm trọng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe 3 bánh gây tai nạn, lật úp rồi bốc cháy trên đường Vành đai 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO