Xây dựng thương hiệu VQLady từ con số 0 và những thành quả sau hành trình cố gắng

T/H| 15/04/2024 11:30

Khởi nghiệp từ lâu vẫn luôn là hành trình không mấy dễ dàng, với lĩnh vực cạnh tranh cao như thời trang nữ thì lại càng khó khăn gấp bội. Tuy nhiên, sau tất cả những khó khăn, thử thách, VQLady cũng thành công làm nên tên tuổi và khẳng định vị thế từ con số 0 ban đầu.

VQLady - Thương hiệu thời trang cho phái đẹp

Những năm gần đây, thị trường thời trang, nhất là thời trang dành riêng cho phái đẹp được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Thế nhưng đi kèm với đó chính là khó khăn dành cho các thương hiệu khi sức cạnh tranh ngày một lớn hơn và hành trình xây dựng thương hiệu của VQLady cũng không ngoại lệ.

Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, VQLady đã phải đứng trước rất nhiều khó khăn. Một thương hiệu còn non trẻ, nhân sự ít ỏi mà thị trường khi ấy lại cạnh tranh vô cùng gay gắt. Thậm chí, việc làm sao để duy trì hoạt động của thương hiệu trong thời điểm ấy cũng là cả vấn đề lớn.

Tuy nhiên, nhờ việc nhận thức rõ ràng nhu cầu cũng như yêu cầu từ phía khách hàng, VQLady đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng về cả mẫu mã lẫn chất liệu. Đặc biệt, mức giá phù hợp cũng là yếu tố giúp VQLady trở thành thương hiệu được nhiều chị em phái đẹp ưu tiên lựa chọn.

Tiếp cận bán hàng đa nền tảng theo xu hướng chung

Ngoài nhu cầu sở hữu những thiết kế ấn tượng, những năm gần đây các chị em cũng dần chuyển đổi phương thức mua sắm. Thay vì dành thời gian đến tận store thì nhiều người ưu tiên sự tiện lợi của thương mại điện tử.

Dù có thể gặp phải một số rủi ro nhưng không thể phủ nhận rằng ​thương mại điện tử đem đến rất nhiều lợi ích. Mẫu mã được đa dạng hóa, việc mua sắm dễ dàng hơn và chị em cũng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho mỗi lần shopping.

Nhận thấy điều này cũng như đánh giá cao về tiềm năng phát triển của thương mại điện tử, VQLady cũng dần chuyển hướng, phát triển đa nền tảng. Song song với store offline, VQLady hiện đang phân phối sản phẩm trên nhiều kênh như Facebook, Shopee, Website hay mới đây nhất là TikTok.

Sau thời gian ngắn tham gia vào các nền tảng, VQLady đã cho thấy sự hiệu quả cũng như đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Đặc biệt, kênh Tik Tok chuyên giới thiệu sản phẩm cũng như cung cấp kiến thức về phong cách thời trang của thương hiệu này cũng đạt hơn 229k người theo dõi, hơn 1,1 triệu lượt thích cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng.

Tạo dựng uy tín từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất

Có thể nói, VQLady không phải là đơn vị đầu tiên tiến hành chuyển đổi và phát triển việc bán hàng đa nền tảng trong lĩnh vực thời trang nữ. Nhưng hiện tại, đây là một trong những cái tên khách hàng ưu ái lựa chọn.

Không những được đánh giá cao về mẫu mã đi đầu xu hướng, chất lượng sản phẩm ấn tượng cùng mức giá hợp lý, VQLady còn là đơn vị có chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Lựa chọn thương hiệu này, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về size đồ, màu sắc đến mẫu mã sao cho phù hợp nhất với khách hàng cũng hoàn cảnh sử dụng.

Đặc biệt, sau khi mua hàng, nếu xảy ra tình trạng nhầm lẫn về size số, mẫu mã, màu sắc hay khách hàng không vừa ý, VQLady sẵn sàng hỗ trợ đổi trả. Thậm chí, trường hợp khách hàng không ưng ý với chất lượng sản phẩm thì phía thương hiệu còn có thể bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng.

Đây là điều mà không phải thương hiệu thời trang nào cũng có thể làm được bởi rủi ro khá cao. Nhưng với phương châm làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, VQLady vẫn đang làm rất tốt điều này.

Từ thương hiệu non trẻ ban đầu, trải qua thời gian dài không ngừng nỗ lực, cố gắng, VQLady đã và đang là cái tên được đánh giá cao trên thị trường thời trang nữ. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, chính sách chăm sóc khách hàng tốt cùng hàng loạt ưu điểm, không khó hiểu khi VQLady ngày một phát triển và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bài liên quan
  • Câu chuyện khởi nghiệp của HAVANA- Shop thời trang giới trẻ‏
    HAVANA - cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang nữ trendy tại 261 - 263 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, sản phẩm đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Từ những ngày đầu thành lập, HAVANA đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng thương hiệu VQLady từ con số 0 và những thành quả sau hành trình cố gắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO