Xây dựng thương hiệu VQLady từ con số 0 và những thành quả sau hành trình cố gắng

T/H| 15/04/2024 11:30

Khởi nghiệp từ lâu vẫn luôn là hành trình không mấy dễ dàng, với lĩnh vực cạnh tranh cao như thời trang nữ thì lại càng khó khăn gấp bội. Tuy nhiên, sau tất cả những khó khăn, thử thách, VQLady cũng thành công làm nên tên tuổi và khẳng định vị thế từ con số 0 ban đầu.

VQLady - Thương hiệu thời trang cho phái đẹp

Những năm gần đây, thị trường thời trang, nhất là thời trang dành riêng cho phái đẹp được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Thế nhưng đi kèm với đó chính là khó khăn dành cho các thương hiệu khi sức cạnh tranh ngày một lớn hơn và hành trình xây dựng thương hiệu của VQLady cũng không ngoại lệ.

Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, VQLady đã phải đứng trước rất nhiều khó khăn. Một thương hiệu còn non trẻ, nhân sự ít ỏi mà thị trường khi ấy lại cạnh tranh vô cùng gay gắt. Thậm chí, việc làm sao để duy trì hoạt động của thương hiệu trong thời điểm ấy cũng là cả vấn đề lớn.

Tuy nhiên, nhờ việc nhận thức rõ ràng nhu cầu cũng như yêu cầu từ phía khách hàng, VQLady đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng về cả mẫu mã lẫn chất liệu. Đặc biệt, mức giá phù hợp cũng là yếu tố giúp VQLady trở thành thương hiệu được nhiều chị em phái đẹp ưu tiên lựa chọn.

Tiếp cận bán hàng đa nền tảng theo xu hướng chung

Ngoài nhu cầu sở hữu những thiết kế ấn tượng, những năm gần đây các chị em cũng dần chuyển đổi phương thức mua sắm. Thay vì dành thời gian đến tận store thì nhiều người ưu tiên sự tiện lợi của thương mại điện tử.

Dù có thể gặp phải một số rủi ro nhưng không thể phủ nhận rằng ​thương mại điện tử đem đến rất nhiều lợi ích. Mẫu mã được đa dạng hóa, việc mua sắm dễ dàng hơn và chị em cũng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho mỗi lần shopping.

Nhận thấy điều này cũng như đánh giá cao về tiềm năng phát triển của thương mại điện tử, VQLady cũng dần chuyển hướng, phát triển đa nền tảng. Song song với store offline, VQLady hiện đang phân phối sản phẩm trên nhiều kênh như Facebook, Shopee, Website hay mới đây nhất là TikTok.

Sau thời gian ngắn tham gia vào các nền tảng, VQLady đã cho thấy sự hiệu quả cũng như đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Đặc biệt, kênh Tik Tok chuyên giới thiệu sản phẩm cũng như cung cấp kiến thức về phong cách thời trang của thương hiệu này cũng đạt hơn 229k người theo dõi, hơn 1,1 triệu lượt thích cùng nhiều video dẫn đầu xu hướng.

Tạo dựng uy tín từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất

Có thể nói, VQLady không phải là đơn vị đầu tiên tiến hành chuyển đổi và phát triển việc bán hàng đa nền tảng trong lĩnh vực thời trang nữ. Nhưng hiện tại, đây là một trong những cái tên khách hàng ưu ái lựa chọn.

Không những được đánh giá cao về mẫu mã đi đầu xu hướng, chất lượng sản phẩm ấn tượng cùng mức giá hợp lý, VQLady còn là đơn vị có chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Lựa chọn thương hiệu này, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về size đồ, màu sắc đến mẫu mã sao cho phù hợp nhất với khách hàng cũng hoàn cảnh sử dụng.

Đặc biệt, sau khi mua hàng, nếu xảy ra tình trạng nhầm lẫn về size số, mẫu mã, màu sắc hay khách hàng không vừa ý, VQLady sẵn sàng hỗ trợ đổi trả. Thậm chí, trường hợp khách hàng không ưng ý với chất lượng sản phẩm thì phía thương hiệu còn có thể bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng.

Đây là điều mà không phải thương hiệu thời trang nào cũng có thể làm được bởi rủi ro khá cao. Nhưng với phương châm làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, VQLady vẫn đang làm rất tốt điều này.

Từ thương hiệu non trẻ ban đầu, trải qua thời gian dài không ngừng nỗ lực, cố gắng, VQLady đã và đang là cái tên được đánh giá cao trên thị trường thời trang nữ. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, chính sách chăm sóc khách hàng tốt cùng hàng loạt ưu điểm, không khó hiểu khi VQLady ngày một phát triển và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bài liên quan
  • Câu chuyện khởi nghiệp của HAVANA- Shop thời trang giới trẻ‏
    HAVANA - cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang nữ trendy tại 261 - 263 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, sản phẩm đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường. Từ những ngày đầu thành lập, HAVANA đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thời trang tuyệt vời.‏
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng thương hiệu VQLady từ con số 0 và những thành quả sau hành trình cố gắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO