Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, 'vua hài đất Bắc' Xuân Hinh giàu có mức độ nào?

18/10/2023 21:35

Xuân Hinh mới đây tiết lộ về biệt phủ ở ngoại thành Hà Nội khiến khán giả choáng ngợp. Khán giả sẽ còn sốc hơn về khối tài sản thật của ông.

Xuân Hinh tài sản khổng lồ như thế nào mà khán giả choáng ngợp?

Xuân Hinh từ những năm của thập niên 90 đã là cái tên thống trị cả thị trường hài đất Bắc.

Những vai diễn Tiến Tùng - túng tiền trong vở "Tùng lò gạch", Mộng Ti trong "Xuân Hinh đi hỏi vợ"…, hay những câu nói "Ai gọi em đó có em đây", "Ăn chơi đi đừng có tiếc tiền làm gì", những giai điệu "buồn buồn thương thương, thương buồn thương nhớ thương con đề/ đề ơi thương nhớ, nhớ thương là thương thương nhớ …." in dấu ấn sâu đậm trong trí nhớ khán giả.

Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-1
Xuân Hinh được yêu mến gọi là "vua hài đất Bắc".

Nghệ sĩ Xuân Hinh được khán giả yêu mến gọi là "Vua hề chèo", "Vua băng đĩa", "Vua hài đất Bắc"…

Tuy nhiên ít ai biết ngoài tài năng diễn xuất, ông còn là bầu show sừng sỏ, khét tiếng ở miền Bắc với chiến tích "chưa bao giờ gặp mưa gió, đánh đâu thắng đấy". Đến NSND Hồng Vân khi nhắc đến thời hoàng kim làm bầu show của Xuân Hinh cũng phải… kinh hãi.

Nhờ có lắm tài lẻ nên từ trước tới giờ, Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt. Cát-sê của nam danh hài luôn cao ngất ngưởng.

Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-sê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng "hot". Mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu.

Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-2
Ông cũng được bạn bè yêu mến bởi tính cách chan hòa gần gũi.

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp.

Những công việc này cũng đem về cho ông khoản tiền không nhỏ... Thế mới nói, trong giới nghệ sĩ vẫn rỉ tai nhau về khối tài sản Xuân Hinh sở hữu trong tay. Căn nhà của ông trên phố của Hàng Bông cũng khiến nhiều người tò mò về độ đắt đỏ.

Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-3Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-4Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-5Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-6Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-7
Ngôi biệt thự mang âm hưởng văn hóa đồng bằng Bắc Bộ của Xuân Hinh.

Ngoài căn nhà khang trang, hiện đại mà vợ chồng ông sinh sống tại Hà Nội, danh hài Xuân Hinh còn có một căn nhà cổ trị giá trị khủng ở quê nhà Bắc Ninh.

Từ ngôi nhà cổ mà các cụ để lại, Xuân Hinh chi tiền chủ yếu, cùng các anh em trong gia đình xây sửa trở thành một không gian cổ kính và thoáng mát với nhiều cây cảnh đắt tiền cùng lối kiến trúc độc lạ với hơn 500 viên ngói cổ.

Xuân Hinh: Cuộc sống viên mãn tròn đầy

Xuân Hinh ở tuổi xế chiều có cuộc sống vạn người ước. Ông sống nhàn nhã bên vợ con và vẫn nhận show nếu thích.

Về người vợ đứng sau hào quang của Xuân Hinh, bà không làm cùng nghề nhưng vẫn có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp của ông.

Theo lời kể của Xuân Hinh, danh hài và vợ kết hôn năm 1995 sau 2 năm yêu. Bà xã Phương Lan là người Hà Nội, gốc phố cổ Hàng Buồm.

Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-8
Xuân Hinh và vợ.

Trên sân khấu quyền lực là vậy nhưng ở nhà Xuân Hinh lại "lép vế" vợ. Xuân Hinh kể suốt gần 30 năm bên nhau, ông không bao giờ dám nói to với vợ một câu.

"Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến cho bà ấy buồn. Vì thế lúc nào bà ấy cũng vui", Xuân Hinh nửa đùa nửa thật kể về "nửa kia".

Ở nhà Xuân Hinh, bà xã là người làm nội trợ và cũng là người nắm mọi quyền hành vì "con cái về phe bà ấy hết còn mình tôi một phe", nam danh hài kể.

Ông cho rằng việc nhường nhịn, chiều chuộng bà xã hết lòng chính là bí quyết lớn nhất giúp danh hài giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, vua hài đất Bắc Xuân Hinh giàu có mức độ nào?-9
Đại gia đình hạnh phúc của danh hài đất Bắc.

Danh hài tiết lộ nhà ông lúc nào cũng vui như Tết, không bao giờ cãi nhau. Lúc chồng quyết thì vợ làm chủ, lúc vợ quyết thì chồng làm chủ. Gia đình thuận cảnh lại sống vô tư.

Hiện tại sau 26 năm chính cách sống ấy đã giúp danh hài và vợ luôn có được sự bình yên.

Gần 3 thập kỷ chung nhà, Xuân Hinh và vợ có 2 người con, con gái lớn đã đi du học Mỹ về và đã xây dựng gia đình còn con trai út vẫn học đại học.

Theo Sức khỏe đời sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xây biệt phủ cầu kỳ với 5 triệu viên ngói cổ, 'vua hài đất Bắc' Xuân Hinh giàu có mức độ nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO