Xavi: Haaland đến Man City vì tiền

10/05/2022 18:30

Xavi đã bay sang tận Đức để thuyết phục Haaland đầu quân cho Barca nhưng chân sút Na Uy rốt cuộc đã chọn Man City.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chắc nịch, siêu bom tấn Erling Haaland sẽ được Man City kích nổ trong tuần này sau khi đã vượt qua kiểm tra y tế trong hôm nay.

agff(1).png
Xavi bay sang tận Đức thuyết phục Haaland gia nhập Barca...

Phía nhà vô địch Ngoại hạng Anh cũng đã nói với Dortmund sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland – được cho là 63 triệu bảng, trong vài giờ tới.

Man City với cả 2 đều kiện đều dồi dào: tài chính mạnh mẽ và lẫn thực lực đội hình trên sân, đã không cho những cái tên đáng gờm như Real Madrid, Barca hay MU có cơ hội đấu sòng phẳng giành chân sút Na Uy.

Với hy vọng đánh vào tâm lý của Haaland, hồi tháng 3, thuyền trưởng Barca, Xavi đã bay sang tận Đức thuyết phục tay săn bàn 21 tuổi với kế hoạch thú vị ở Nou Camp.

Haaland được cho đã bị nghiêng ngả, khi Xavi còn nói thêm rằng, hãy cân nhắc việc đến Man City vì Pep Guardiola sẽ không ở Etihad lâu.

Tuy nhiên, Man City cho thấy đúng nghĩa kẻ mạnh là kẻ thắng khi Haaland được thông báo đã hoàn tất kiểm tra y tế và Dormund chuẩn bị nhận 63 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng từ nhà vô địch Premier League.

ahggj.png
tuy nhiên, chân sút Na Uy cuối cùng đã chọn Man City, đội có tiềm lực tài chính mạnh hơn hẳn

Việc Haaland đến Man City sẽ không thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng, nhưng tổng chi phí để có được chân sút này cho hợp đồng 5 năm thì có thể là một trong những cái giá đắt đỏ nhất của bóng đá ngày nay. Daily Mail từng dư trù ngốn của Man City khoảng 255 triệu bảng.

Xavi có thể lường trước việc Haaland sẽ chọn lựa Man City: “Đó là thực tế khó khăn (tình hình kinh tế của Barca). Tôi sẽ không nói chỉ vì tiền và không hề coi thường dự án của các đội khác.

Barca không phải là đội duy nhất có chiến lược thể thao phù hợp. Có rất nhiều CLB khác thành công điều này, bao gồm cả Man City. Họ đạt được danh hiệu và kết quả tuyệt vời, một đối thủ đáng gờm.

Tuy nhiên, việc Haaland đến Man City như bạn nói sắp xảy ra thì chủ yếu là vì tiền. Chắc chắn là vậy”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xavi: Haaland đến Man City vì tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO