Xác nhận Lisa (BLACKPINK) sẵn sàng debut solo: Netizen phát hiện sự sắp xếp ẩn ý của YG cho từng thành viên?

Snowie,| 12/07/2021 16:34

YG đã lên tiếng xác nhận về màn debut solo của Lisa (BLACKPINK), và liệu sự sắp xếp của công ty có phải chăng thật sự có ẩn ý đằng sau?

Một trong những màn debut solo đáng mong đợi nhất của fan Kpop lúc này chắc chắn sẽ gọi tên Lisa (BLACKPINK). Theo đó ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy em út của nhóm đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của riêng mình khiến các vô cùng háo hức mong đợi. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng họ nhất định phải chờ một dấu hiệu rõ ràng hơn như về việc MV đã được ghi hình, và cuối cùng thì điều đó cũng đã xảy ra.

Cụ thể vào sáng ngày 12/7 (giờ Hàn), trang tin OSEN đưa Lisa sẽ quay MV cho ca khúc solo sắp tới của cô ấy trong tuần này. Theo tin tức, màn debut solo của nàng búp bê đến từ Thái Lan cũng đã được ấn định vào mùa hè này. Cũng trong cùng ngày, đại diện phía YG đã xác nhận thông tin này của giới truyền thông là sự thật.

Mặc dù ngày giờ cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều nguồn tin cho biết nó có thể là vào tháng 7 này hoặc vào đầu tháng 8. Trong một chương trình tạp kỹ của mình trước đó, MC Yoo Jae Suk từng gây chú ý khi thảo luận về kế hoạch phát hành sản phẩm cho các nhóm dự án và đề cập: 'Vào ngày 9 tháng 7, BTS sẽ trở lại. Và hơn nữa vào tháng 7, còn có Taeyeon, Lisa của BLACKPINK, SF9 và Lovelyz.' Tất cả những nghệ sĩ khác quả đúng đã theo lịch trình này, và hiện giờ chỉ còn có Lisa là chưa được công bố.

Bên cạnh thời điểm debut solo, nhiều người cũng mong đợi ở phần âm nhạc. Lý do là bởi thời gian gần đây producer nổi tiếng DJ Snake thường xuyên nhá hàng về một ca khúc hợp tác với em út nhà BLACKPINK. DJ Snake từng đăng một Story Instagram cho thấy một bản chạy thu âm bài hát dài khoảng 4 giây có giọng của Lisa vang lên, và anh cũng đã tag tài khoản chính thức của Lisa vào.

Đoạn nhá hàng bài hát DJ Snake sản xuất cho Lisa

Thông tin Lisa chuẩn bị debut solo đã khiến không chỉ fan mà ngay đến cả netizen cũng rất phấn khích. Nhiều người dự đoán với sức hút thuộc hàng top các idol Kpop thì nữ idol sẽ dễ dàng khuynh đảo thế giới với ca khúc đầu tay của mình khi hứa hẹn lượt view 'khủng' và sẽ trở thành hot trend.

Bên cạnh đó, nhiều Knet cũng để ý rằng dường như YG có một sự sắp xếp rất thú vị và cũng rất có ý đồ cho màn debut solo của từng thành viên BLACKPINK. Theo đó, đầu tiên là Jennie vào ngày 12/11/2018 - đó chính là thời điểm mùa đông. Tiếp đến là Rosé vào ngày 12/3/2021 - là mùa xuân.

Jennie (BLACKPINK) debut solo vào mùa đông

Rosé (BLACKPINK) debut solo vào mùa xuân 

Trong khi đó Lisa đã được xác nhận sẽ comeback vào mùa hè này. Và biết đâu sự trùng hợp lại tiếp nối cũng với đúng ngày 12 - có thể là 12/8/2021. Mặc dù ngày thì có thể chỉ là suy đoán, nhưng về mùa thì không sai đi đâu được. Các fan cho rằng công ty đã vô cùng tinh tế khi chọn 4 mùa trong năm phù hợp với khí chất của mỗi thành viên để làm thời điểm comeback cho họ.

Lisa (BLACKPINK) debut solo vào mùa hè

Và nếu như vậy thì phải chăng chị cả của BLACKPINKJisoo sẽ debut solo vào một ngày mùa thu nào đó trong tương lai? Mùa thu cũng được xem là mùa phù hợp với khí chất dịu dàng và nền nã của 'đại sứ Dior' Jisoo

Liệu có phải Jisoo (BLACKPINK) debut solo vào mùa thu?

Tuy nhiên trước mắt tất cả cũng chỉ là suy đoán mà thôi. Và điều chúng ta đang mong đợi nhất lúc này chính là được nghe thông báo chính thức về ngày và tên ca khúc mà Lisa sẽ phát hành. Hãy cùng chờ đợi những tin tức mới nhất từ YG nhé!

Bạn có mong đợi vào màn debut solo của Lisa (BLACKPINK)?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác nhận Lisa (BLACKPINK) sẵn sàng debut solo: Netizen phát hiện sự sắp xếp ẩn ý của YG cho từng thành viên?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO