Xác minh thông tin nữ sinh năm thứ tư Đại học Hà Nội mất tích

31/05/2022 07:55

Bị mất liên lạc với con gái từ chiều 29/5 đến nay, gia đình nữ sinh năm thứ tư Đại học Hà Nội lặn lội ra Hà Nội trình báo cơ quan Công an.

Chiều 30/5, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vừa nhận trình báo về việc một nữ sinh viên năm thứ tư Đại học Hà Nội bị mất tích. Danh tính nữ sinh là Nguyễn Thu Huyền (SN 2000, quê ở Thanh Hóa). Hiện, đơn vị đang khẩn trương xác minh thông tin trình báo trên.

img-6547.jpg -0
Nữ sinh Nguyễn Thu Huyền.

Theo trình báo từ người thân của nữ sinh, gia đình mất liên lạc với Huyền từ 17h ngày 29/5. Gia đình đã nhiều lần gọi điện thoại cho Huyền nhưng không thấy cô nhận cuộc gọi. Lần gần nhất gia đình gọi cho Huyền là khoảng 15h ngày 30/5.

Trước đó, đầu tháng 5/2022, Huyền bắt đầu đi thực tập. Đến giữa tháng 5, Huyền chuyển nơi ở trọ. Gia đình không nắm được thông tin về nơi nữ sinh thực tập và địa chỉ thuê trọ mới của cô gái. Gia đình mong rằng khi có thông tin về Huyền, người dân sẽ thông báo cho anh Nguyễn Chí Cường (anh trai nữ sinh) qua số điện thoại: 0706.888.555 hoặc có thể thông báo cho cơ quan Công an nơi gần nhất để được hỗ trợ giải quyết.

Theo cand.com.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin nữ sinh năm thứ tư Đại học Hà Nội mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO