Xác minh thông tin cán bộ xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10

Trần Lê| 04/07/2022 17:42

Ngành chức năng huyện Thường Xuân, Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh thông tin về hình ảnh được cho là cán bộ xã sàm sỡ học sinh lớp 10.

Theo hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh của một gia đình, vào lúc 16h20 ngày 28/6 có một người đàn ông đi vào nhà. Lúc này, bé gái từ trong nhà đi ra bàn uống nước ở sân. Sau một lúc nói chuyện, người đàn ông này đã chủ động tiến lại gần bên chỗ bé gái đang ngồi và có hành động khoác vai, thân mật.

Xác minh thông tin cán bộ xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10 - 1

Người đàn ông tiếp cận bé gái và có hành động thân mật (Ảnh cắt từ clip).

Cháu bé sau đó đứng dậy, di chuyển đi nơi khác. Mặc dù bé gái đã đi lên thềm nhà nhưng người đàn ông này tiếp tục đi theo rồi kéo nạn nhân lại, ôm hôn.

Qua tìm hiểu, sự việc nêu trên xảy ra tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa. Bé gái trong hình ảnh mà camera ghi lại là L.T. (học sinh lớp 10), còn người đàn ông tên là L.V.T., hiện đang công tác ở khối đoàn thể tại xã Xuân Thắng, Thường Xuân.

Xác minh thông tin cán bộ xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10 - 2

Sau khi cháu bé đã di chuyển vào nhà, người đàn ông tiếp tục đi theo, kéo lại, ôm hôn (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi trích xuất camera an ninh và nắm được sự việc, gia đình cháu L.T. đã gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Thành Lương - Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân - xác nhận, huyện đã nắm được thông tin về sự việc nêu trên và đã cử lực lượng vào cuộc xác minh, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin cán bộ xã sàm sỡ nữ sinh lớp 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO