Xác minh clip người được cho là CSGT ẩu đả sau va chạm giao thông

28/11/2023 14:29

Người đàn ông được cho là cán bộ CSGT ở Bình Dương xảy ra ẩu đả với người dân sau va chạm xe trên đường, hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ để xử lý.

Sáng nay (28/11), Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tiến hành xác minh, làm rõ nội dung đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội được cho là có liên quan đến cán bộ CSGT đơn vị này.

csgt binh duong.webp
Hình ảnh người đàn ông được cho là CSGT cầm gạch hăm dọa người khác - Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã yêu cầu Phòng CSGT có báo cáo và đề xuất xử lý cán bộ theo quy định trên cơ sở xác minh vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông xảy ra cự cãi, ẩu đả với nhau do va chạm giao thông.

Trong đoạn clip xuất hiện người đàn ông mặc áo thun vàng, quần soóc trắng, cầm viên gạch trên tay tiến tới đối phương kèm theo nhiều lời lẽ văng tục, hăm dọa. Trong khi đó đối phương cũng thách thức người này đánh mình.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây sự chú ý, nhiều người cho rằng người đàn ông cầm gạch trong clip này là cán bộ CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.

Theo xác minh ban đầu, sự việc được ghi lại trên tuyến quốc lộ 13, đoạn qua khu vực TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã yêu cầu cán bộ có liên quan có tường trình báo cáo sự việc, đồng thời tạm điều chuyển công tác đối với cán bộ này để chờ kết quả xử lý chính thức.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip người được cho là CSGT ẩu đả sau va chạm giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO