Xác minh clip CSGT ở TP.HCM khống chế, quật ngã người lái xe máy

Quang Anh| 26/04/2022 18:00

Đại diện đội CSGT Bến Thành (phòng PC08, Công an TP.HCM) đang xác minh thông tin CSGT khống chế, quật ngã người lái xe máy.

Ngày 26/4, đại diện đội CSGT Bến Thành (phòng PC08, Công an TP.HCM) cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin liên quan tới clip một cán bộ được cho là thuộc đội CSGT Bến Thành xô xát với người vi phạm trên đường Võ Văn Kiệt (quận 1) chia sẻ trên mạng xã hội.

Vị đại diện này cho biết đơn vị đang trích xuất camera để xác minh thực hư vụ việc và làm báo cáo gửi cấp trên.

Xác minh clip CSGT ở TP.HCM khống chế, quật ngã người lái xe máy - 1

CSGT TP.HCM khống chế, quật ngã người đi xe máy.

Xác minh clip CSGT ở TP.HCM khống chế, quật ngã người lái xe máy - 2

Hình ảnh cắt từ clip.

Clip dài 2 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe máy, sau khi bị yêu cầu dừng xe, đã tranh cãi và xô xát với cán bộ CSGT. Sau đó, CSGT khống chế, quật ngã người này xuống đường.

Chia sẻ VTC News, người quay clip cho biết thời điểm này, người lái xe máy di chuyển từ đường Võ Văn Kiệt và rẽ vào đường Ký Co. Lúc đó, CSGT chốt trực tại vị trí giao lộ này đã nhắc nhở không được rẽ trái vào con đường này vì tuyến đường đã lắp biển cấm.

"CSGT yêu cầu người đàn ông lái xe máy đi thẳng nhưng người này vẫn cố tình rẽ. Sau đó người đàn ông còn lao xe vào cán bộ CSGT nên bị khống chế", nhân chứng kể lại.

Quang Anh
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip CSGT ở TP.HCM khống chế, quật ngã người lái xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO