Xác định nguyên nhân vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở Hải Phòng

24/07/2022 17:38

Công an TP Hải Phòng vừa thông tin chính thức vụ việc thi thể bà B.T.H bị lìa đầu, được con gái phát hiện và báo cơ quan chức năng.

Chiều 24/7, đại diện Công an TP Hải Phòng cho biết, kết quả ban đầu vụ thi thể người phụ nữ bị lìa đầu, cơ quan chức năng xác định, bà B.T.H (SN 1968, trú tại phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng) và Trần Văn Hiệp (SN 1963, trú tại xã Hoàng Động, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) sống với nhau như vợ chồng ở xã Hoàng Động.

Do bị Hiệp đánh đập nên ngày 18/7, bà H. về quán của con gái là chị P.T.P (SN 1989, tạm trú ở khu đô thị Cựu Viên, phường Bắc Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng) sinh sống.

Xác định nguyên nhân vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở Hải Phòng - 1

Cơ quan công an bước đầu xác định nguyên nhân cái chết của bà B.T.H trong tình trạng bị lìa đầu.

Lúc 22h ngày 21/7, Trần Văn Hiệp đến và ở lại quán của chị P.

Khoảng 24h cùng ngày, khi chị P. cùng nhân viên ra về thì giữa Trần Văn Hiệp và bà H. xảy ra mâu thuẫn. Hiệp dùng dao nhọn đâm chết bà H., dùng dao chặt đầu bà H. đem xuống tầng 1 để đốt bằng bếp gas nhưng không được nên đã vào nhà vệ sinh rửa tay và bỏ lại quần áo lại rồi khoá cửa quán, lấy xe máy đi về nhà em trai là T.H.H tại xã Hoàng Động.

Sau đó, Hiệp để xe máy lại và đi ra thuyền đánh cá của Hiệp neo đậu trên sông Cấm thuộc địa phận xã An Hồng (huyện An Dương, Hải Phòng), dùng dây điện quấn vào tay và chân rồi kích điện tự tử và chết trước khi bị phát hiện.

Trước đó, lúc 16h15 ngày 22/7, Công an TP Hải Phòng nhận được điện báo của chị P.T.P về việc mẹ đẻ của mình chết trong tình trạng đầu bị cắt rời khỏi thân khi chị đến quán bán hàng ăn của mình ở Khu đô thị Cựu Viên.

Công an TP Hải Phòng chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an thành tiếp tục điều tra vụ án.

Nguyễn Huệ
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác định nguyên nhân vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO