Xabi Alonso được Real ủng hộ khi từ chối Liverpool và Bayern

Tú Anh (T/H)| 01/04/2024 09:56

HLV Xabi Alonso được cho là đã nhận được sự ủng hộ của chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sau khi từ chối tiếp quản ghế nóng tại Liverpool và Bayern Munich.

Thành công nhanh chóng cùng Leverkusen sau một mùa giải đã khiến Alonso được nhiều đội bóng hàng đầu săn đón vào hè này. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thông báo quyết định ở lại với Die Werkself làm những đồn đoán về việc HLV 42 tuổi này chuyển đến Liverpool và Bayern kết thúc.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Football Espana, Xabi Alonso đã được BLĐ Real Madrid hậu thuẫn để trở thành người tiếp quản ghế nóng của đội bóng 'Hoàng gia Tây Ban Nha' vào năm 2026 sau khi HLV Carlo Ancelotti rời đội bóng.

Chủ tịch Florentino Perez nhắm Xabi Alonso cho chiếc ghế HLV trưởng sau triều đại của Ancelotti (Ảnh: Getty)

Cụ thể, chủ tịch Perez đã coi Alonso là 'sự thay thế hoàn hảo'. Đồng thời, cũng có thông tin cho biết Alonso nhận thức được sự đánh giá đó, điều này đã thúc đẩy quyết định của ông là ở lại Leverkusen và chờ đợi chuyển đến Real.

Xabi Alonso đang từng bước viết nên lịch sử tại Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty)

Sau khi tiếp quản Leverkusen vào năm 2022, HLV Xabi Alonso đã thay đổi vận mệnh của CLB bằng cách dẫn dắt họ đến Europa League ngay trong mùa giải đầu tiên. Mùa giải năm nay,  Leverkusen hiện đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Bundesliga khi dẫn đầu BXH với khoảng cách 13 điểm so với đội xếp thứ hai là Bayern Munich.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xabi Alonso được Real ủng hộ khi từ chối Liverpool và Bayern
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO