Xabi Alonso chốt bến đổ tương lai

Tú Anh (T/H)| 23/03/2024 12:46

HLV Xabi Alonso được cho là sẽ gia nhập Bayern Munich thay vì chuyển đến Liverpool nếu quyết định rời Bayer Leverkusen vào cuối mùa.

Theo thông tin từ Sky Sports, Bayern Munich đang chuẩn bị chiêu mộ Alonso làm thuyền trưởng tiếp theo của họ sau khi Thomas Tuchel rời khỏi đội bóng vào cuối mùa giải.

Trước đó, Chủ tịch danh dự của Bayern, Uli Hoeness cũng đã xác nhận sự quan tâm của CLB đối với Alonso. Bên cạnh đó, ông cũng công nhận sự cạnh tranh khốc liệt mà họ đối mặt từ Liverpool và Real Madrid để giành vị HLV tài năng này.

Xabi Alonso chốt bến đổ tương lai
HLV Xabi Alonso được cho là sẽ dẫn dắt Bayern Munich sau khi rời Bayer Leverkusen (Ảnh: Getty)

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany nói: "Bayern Munich tự tin ký hợp đồng với anh ấy. Họ đang đẩy mạnh để có anh ấy. Nhưng chưa có cuộc đàm phán. Đã có cuộc trò chuyện diễn ra. Rất khó để có được anh ấy, nhưng Bayern rất lạc quan. Chắc chắn, các CLB như Liverpool, Real Madrid muốn ký hợp đồng với anh ấy. Nhưng nếu anh ấy rời Leverkusen vào mùa hè, anh ấy sẽ gia nhập Bayern Munich chứ không phải Liverpool."

Giám đốc thể thao của Liverpool, Michael Edwards, được cho là cũng đang tích cực tham gia vào cuộc đàm phán với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, The Kop cũng đang xam xét các lựa chọn thay thế khác như Roberto De Zerbi, Franck Haise, Ruben Amorim và Julian Nagelsmann, nếu Alonso không đồng ý.

Xabi Alonso chốt bến đổ tương lai
Liverpool cũng được cho là tích cực đàm phán với Xabi Alonso để thay thế Jurgen Klopp (Ảnh: Goal)

Tuy nhiên, trong lúc này, ưu tiên hàng đầu của HLV Xabi Alonso vẫn là tập trung vào Leverkusen vì đội bóng nước Đức đang đứng trước cơ hội giành được nhiều danh hiệu vô địch vào cuối mùa giải.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xabi Alonso chốt bến đổ tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO