Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm 'gây sốt' khi tái hợp, hành động đặc biệt khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

15/01/2024 16:19

Vào tối ngày 14/1, diễn viên Hong Kong Xa Thi Mạn, Trương Trí Lâm gợi hoài niệm của fan phim TVB khi chung sân khấu.

TVB Anniversary Awards diễn ra ở Macau, ban tổ chức giữ bí mật thông tin Trương Trí Lâm tham gia sự kiện.

Xa Thi Mạn được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Nữ Hoàng Tin Tức và thắng hạng mục này. Sau khi nhận giải, cô nán lại sân khấu, thổi còi và giới thiệu khách mời Trương Trí Lâm. Anh được giao nhiệm vụ công bố hạng mục Phim hay nhất.

Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm gây sốt khi tái hợp, hành động đặc biệt khiến dân tình đứng ngồi không yên-1

Trương Trí Lâm chúc mừng thành công của Xa Thi Mạn, dìu cô xuống bậc thềm, sau đó mới quay lại sân khấu công bố giải Phim hay nhất. Màn tái hợp của hai diễn viên gây sốt trên mạng xã hội Weibo, Douyin, với hàng trăm triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận. Hashtag "Xa Thi Mạn thổi còi gọi Trương Trí Lâm" được nhiều người sử dụng.

Hành động thổi còi của Xa Thi Mạn gợi nhắc phim Đường Về Hạnh Phúc mà cô đóng cùng Trương Trí Lâm, cách đây 24 năm. Ở tác phẩm Thi Mạn đóng Chúc Quân Hảo, yêu Văn Sơ (Trương Trí Lâm) - chàng trai tài hoa nhưng tự ti vì bị câm. Văn Sơ thường thổi còi để dạy nhạc cho trẻ nhỏ. Tiếng còi còn đại diện cho tình yêu giữa Chúc Quân Hảo và Văn Sơ.

Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm gây sốt khi tái hợp, hành động đặc biệt khiến dân tình đứng ngồi không yên-2

Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm chú ý trong đêm trao giải khi giành tới ba chiếc cúp vàng. Nổi bật nhất trong đó là chiến thắng vang dội ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu). Giây phút được Lâm Phong và Dương Di (Dương Thiến Nghiêu) xướng tên, ngôi sao 49 tuổi không giấu được niềm hạnh phúc.

Xa Thi Mạn thắng cả ba giải thưởng kể trên nhờ vai diễn Văn Tuệ Tâm trong phim Nữ Hoàng Tin Tức gây sốt cuối năm qua. Kết quả này không quá bất ngờ bởi từ khi tác phẩm ra mắt cho đến lúc ngôi sao này ghi tên vào bảng đề cử, truyền thông và khán giả truyền hình đã dự đoán cô là ứng viên hàng đầu cho ngôi Thị hậu TVB năm nay khi có màn thể hiện nổi bật hơn hẳn những tên tuổi cùng vào đề cử.

Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm gây sốt khi tái hợp, hành động đặc biệt khiến dân tình đứng ngồi không yên-3

Giải Thị hậu TVB của nữ diễn viên sinh năm 1975 tại lễ trao giải năm nay cũng đánh dấu lần thứ 3 cô chinh phục giải thưởng này sau chiến thắng nhờ vai diễn trong Phụng Hoàng Lâu (2006) và Sứ Đồ Hành Giả (2014). Cô cũng là người đầu tiên 3 lần lên ngôi Thị hậu ở TVB.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xa Thi Mạn và Trương Trí Lâm 'gây sốt' khi tái hợp, hành động đặc biệt khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO