Xa Thi Mạn lên tiếng tin cặp kè trai trẻ ở tuổi 47

10/03/2022 13:52

Diễn viên lên tiếng phủ nhận trước tin hẹn hò một người đàn ông trẻ. Cô cho biết vẫn mong mỏi tìm được bạn trai ưng ý để sớm kết hôn.

Theo Sina, Xa Thi Mạn gần đây vướng tin đang hẹn hò với một chàng trai trẻ. Người đàn ông được mô tả có vóc dáng cao to, thân hình lực lưỡng. Anh cùng nữ diễn viên đưa mẹ cô đi chợ, dạo phố và cùng về nhà ăn tối. Khoảnh khắc người đàn ông xuất hiện cạnh Xa Thi Mạn làm mọi người bàn tán.

Xa Thi Mạn lên tiếng tin cặp kè trai trẻ ở tuổi 47
Xa Thi Mạn đăng ảnh dùng bữa cùng mẹ và người đàn ông bị nghi là bồ. Cô chú thích ảnh đây chỉ là anh trai.

Trước tin đồn về mình, Xa Thi Mạn lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết mọi người hiểu nhầm, người đàn ông được nhắc đến chính là anh trai của mình. "Thực tế không phải, tôi trước nay cũng không muốn chia sẻ về những gì riêng tư", cô nói.

Nhiều năm qua, cuộc sống của Xa Thi Mạn luôn được dư luận đặc biệt quan tâm. Ở tuổi 47, cô sở hữu mọi thứ từ danh tiếng, tiền bạc, chỉ riêng tình duyên vẫn lẻ bóng. Diễn viên cho biết ít nhiều áp lực chuyện tìm kiếm người yêu lý tưởng. Tuy nhiên, cô không vội vàng vì quan niệm hôn nhân là cả đời.

Xa Thi Mạn lên tiếng tin cặp kè trai trẻ ở tuổi 47
Xa Thi Mạn vẫn lẻ bóng ở tuổi U50.

"Ở tuổi 47, tôi thường bị thúc giục lập gia đình. Song, tôi nghĩ thà thiếu chứ không chọn bừa. Tôi sẽ không vì đến tuổi mà quyết định kết hôn. Đối tượng phải là người tài giỏi, khiến tôi ngưỡng mộ. Tôi muốn tìm một người đem lại cảm xúc mãnh liệt cho mình", Xa Thi Mạn nói.

Nữ diễn viên trong quá khứ từng trải qua cuộc tình với tài tử Trần Hạo Dân. Ngoài ra, cô cũng đào hoa khi vướng phải tin đồn hẹn hò với không ít sao nam đồng nghiệp trong showbiz sau mỗi lần hợp tác như: Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm, Lâm Phong,... Trước những thông tin này, nữ diễn viên đều từ chối phản hồi.

Vài năm qua, sao Cung tâm kế tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Cô hiện là diễn viên Hong Kong nhận cát-xê cao bậc nhất ở thị trường giải trí Đại lục. Năm 2019, minh tinh sở hữu khối tài sản khoảng hơn 100 triệu USD (khoảng 2400 tỷ đồng), chủ yếu là các bất động sản rải rác ở Hong Kong và Trung Quốc. Con số này tăng cao trong 3 năm qua khi cô tích cực đóng phim, quay quảng cáo...

Xa Thi Mạn chụp ảnh thời trang

Thúy Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xa Thi Mạn lên tiếng tin cặp kè trai trẻ ở tuổi 47
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO