Trượt chân ngã trên xe thang máy bay, một nữ hành khách tử vong

Thanh Thanh| 17/06/2020 12:55

Việt BáoNữ hành khách bay từ Huế vào TP.HCM bằng máy bay Vietnam Airlines, khi rời máy bay bằng xe thang thì té ngã và bị chảy máu đầu. Người này được đưa vào Bệnh viện 175 nhưng đã tử vong sau đó.

Liên quan đến vụ việc khách ngã cầu thang khi xuống tàu bay chuyến VN1379 ngày 15/6 gây xôn xao dư luận, Vietnam Airlines đã lên tiếng xác nhận thông tin.

Cụ thể, sau khi chuyến bay VN1379 hành trình Huế - TP.Hồ Chí Minh ngày 15/6 hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18h00, hành khách H.T.A.T số ghế 11B xuống tàu bằng xe thang. Trong lúc xuống thang, hành khách bị té ngã và bị chảy máu ở vùng đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Đại diện Vietnam Airines và các đơn vị phục vụ tại sân đỗ đã ngay lập tức liên hệ đơn vị y tế, bố trí xe cứu thương, bác sĩ khẩn trương kiểm tra sức khỏe khách, sơ cứu và đưa khách vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175. Vietnam Airlines đã phối hợp cùng gia đình và bệnh viện tổ chức cấp cứu, chăm sóc y tế cho hành khách với điều kiện tốt nhất của bệnh viện. Tuy nhiên, hành khách đã không qua khỏi và mất vào ngày 16/6 tại TP.Hồ Chí Minh.

Được biết, nữ hành khách H.T.A.T., sinh năm 1970, có đi cùng chồng và con gái. Chiều 15/6, nữ hành khách trên đi xuống khoảng 7 bậc thang thì tự té ngã và chảy máu đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trượt chân ngã trên xe thang máy bay, một nữ hành khách tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO