Tìm ra nguyên nhân 2 thanh niên tử vong dưới chân cầu ở Bình Dương

22/10/2020 21:06

Một số người dân đi hái măng tại khu vực cầu Tân Hội, phường Tân Vĩnh Hiệp phát hiện hai người đàn ông ở dưới gầm cầu đã chết trong tư thế hai chân quỳ, mặt úp xuống đất và đang phân hủy.

Tim ra nguyen nhan 2 thanh nien tu vong duoi chan cau o Binh Duong hinh anh 1
Hiện trường vụ việc. (Ảnh cắt từ clip/TTXVN phát)

Ngày 22/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thông tin hai thanh niên tử vong dưới chân cầu Tân Hội, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên là sốc ma túy.

Theo thông tin điều tra ban đầu, qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân sử dụng ma túy quá liều và sốc ma túy dẫn đến tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vi Văn S. (29 tuổi) và Vọng Văn H. (33 tuổi, cùng quê Nghệ An), tạm trú tại xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 19/10, một số người dân đi hái măng tại khu vực cầu Tân Hội, phường Tân Vĩnh Hiệp phát hiện hai người đàn ông ở dưới gầm cầu đã chết trong tư thế hai chân quỳ, mặt úp xuống đất và đang phân hủy.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Tân Vĩnh Hiệp phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an thị xã Tân Uyên và Công an tỉnh khoanh vùng điều tra, thu giữ tại hiện trường hai ống kim tiêm, hai vỏ ống nước cất, hai vỏ chai nhựa, một đoạn ống hút, một bật lửa, một vỏ chụp đầu kim tiêm./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm ra nguyên nhân 2 thanh niên tử vong dưới chân cầu ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO