Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt xin lỗi trên mạng

Minh An| 03/12/2020 10:57

Việt BáoTrên Facebook, tiếp viên và nhân viên Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize, thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng về việc làm lây lan dịch bệnh Covid-19.

Sáng 3/12, nhiều tiếp viên, nhân viên làm việc tại hãng hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize (tạm dịch: Chúng tôi xin lỗi) tại các bài đăng trên mạng xã hội, đồng thời chia sẻ quan điểm liên quan đến trường hợp bệnh nhân 1342 (D.T.H., sinh năm 1992) - tiếp viên của hãng.

Bài đăng của một nhân viên Vietnam Airlines

Theo đó, nhiều người bày tỏ sự đáng tiếc khi vụ việc liên quan đến H. gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác phòng, chống dịch đồng thời muốn thay mặt đồng nghiệp gửi lời xin lỗi đến xã hội.

Nhiều nhân viên, tiếp viên cũng khẳng định sẽ thực hiện nghiêm túc quy trình làm việc, cách ly để không xảy ra sự cố đáng tiếc tương tự.

Nhiều tiếp viên hàng không cũng chia sẻ, sự việc của bệnh nhân 1342 khiến họ chịu sự công kích không nhỏ trên mạng xã hội và ngoài đời sống. Một nữ tiếp viên đăng tải hình ảnh chiếc áo dài đồng phục bị thủng và cho biết, chị bị quát mắng, châm thuốc lá vào áo khi đi ngoài đường. Một tiếp viên khác kể về việc bị ném trứng sống vào người khi đang di chuyển.

Trong phần chia sẻ của mình, nhiều nhân viên Vietnam Airlines bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước những hành động quá khích này khi bản thân họ không làm gì sai, đồng thời mong muốn được đối xử một cách văn minh...

Trước đó, ngày 30/11, TP.HCM xác định 2 trường hợp mắc Covid-19, một trong số đó là nam bệnh nhân 1342 - tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Công tác truy vết cho thấy H. vi phạm quy định cách ly tại khu cách ly tập trung, dẫn đến bị lây nhiễm. Sau đó, trong thời gian tự cách ly tại nhà, anh không tuân thủ quy định tự cách ly và tiếp xúc gần với 3 người khác. Hệ quả là một người bạn của H. đã bị lây virus SARS-CoV-2 và trở thành bệnh nhân 1347...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt xin lỗi trên mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO