Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước

Thanh Thanh| 14/07/2020 10:39

Việt BáoNữ sinh lớp 11 sau khi dự lễ tổng kết năm học ở trường thì đã về nhà, viết nhật ký rồi nói đi dự liên hoan cùng lớp. Tuy nhiên, bạn bè không nhìn thấy cô bé tới dự.

Vụ việc người dân phát hiện thi thể nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước cạnh tỉnh lộ, sau khi đi dự lễ tổng kết năm học tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu ở Thừa Thiên - Huế đã gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Người thân của nữ sinh P.T.T.C (16 tuổi, xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nữ sinh này cho gia đình làm lễ an táng.

Nói về việc C. mất tích sau buổi lễ tổng kết, người thân của nữ sinh này cho biết, trước đó C. vẫn hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện lạ nào khác.

"C. nói đi bế giảng xong sẽ về nhà nhưng đã quá trưa không thấy C. đâu. Khi hỏi bạn bè và cô giáo ở trường thì mọi người đều khẳng định hôm đó C. có dự lễ và không có biểu hiện lạ nào khác" - bố của C. cho biết.

Hiện trường vụ việc

C. là một đứa con ngoan, đi chơi thường hay xin phép cha mẹ, về nhà trước khi trời tối. Vậy nhưng hôm ấy, dù trời đã tối mịt nhưng C. chưa về nhà, vợ chồng ông bất an nên hốt hoảng đi tìm. Ông tá hỏa khi bạn bè C. phản hồi rằng trưa hôm ấy con gái ông không tới tham dự tiệc liên hoan như dự kiến.

Bố C. kể: khi C. rời nhà đi liên hoan chỉ mang theo vài chục nghìn đồng mẹ cho. Trước khi vụ việc xảy ra, camera của người dân có ghi lại hình ảnh C. di chuyển từ chợ An Lỗ (Phong Điền) ra Tỉnh lộ 11C. Người thân của C. cho biết khi phát hiện thi thể của C., trên người con gái của ông vẫn đầy đủ áo quần, tất và mũ. Tuy nhiên, điều bất thường là xe của C. được tìm thấy cách hiện trường vài trăm mét, nằm ở trên đường trong tình trạng vẫn dựng chân chống nhưng đầu chiếc xe quay ngược lại với hướng nạn nhân bị ngã.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/7, thi thể em P.T.T.C., (SN 2004, trú xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) được phát hiện dưới mương nước dọc tỉnh lộ 11C ở xã Phong Hiền (huyện Phong Điền). Cách đó không xa, chiếc xe đạp của nạn nhân được tìm thấy cách vị trí thi thể khoảng 500m trong tình trạng vẫn dựng chân chống.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an đến hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh này. Thi thể nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (đóng trên địa bàn xã Phong An) để thực hiện công tác điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO