Thái Bình: Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm chất gây cháy đốt khiến vợ bỏng 90%

Minh An| 24/08/2020 10:14

Việt BáoSáng 24/8, đại diện UBND xã Bình Nguyên (Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, lực lượng công an đang làm rõ vụ việc chồng đốt vợ bị bỏng nặng. Nạn nhân hiện đã được chuyển lên bệnh viện Bỏng Trung ương.

Được biết, vào khoảng gần 20h ngày 23/8, anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1982, trú tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương) tẩm chất gây cháy đốt vợ. Khi người vợ chạy ra ngoài đường vẫn trong tình trạng cơ thể đang bốc cháy. Người dân thấy vậy vội tới dập lửa.

Theo đại diện UBND xã Bình Nguyên, người chồng sau đó lái xe lên xã khai báo hành vi đốt vợ của mình. Bản thân anh Huy cũng bị bỏng nhẹ ở tay.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin vụ việc, Công an xã Bình Nguyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo sự việc lên Công an huyện Kiến Xương để điều tra, làm rõ.

Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, người vợ bị bỏng khoảng 90% cơ thể và được chuyển lên bệnh viện bỏng ở Hà Nội để tiếp tục cấp cứu và theo dõi tình trạng sức khỏe.

Đại diện UBND xã Bình Nguyên cho hay, hiện cơ quan chức năng đang lấy mẫu để giám định và khẳng định chất gây cháy.

Được biết, vợ chồng anh Đoàn Ngọc Huy có với nhau 3 đứa con, vợ làm ở công ty, chồng làm nghề hàn. Vợ chồng anh Huy không có mâu thuẫn gì với người dân xung quanh, chủ yếu mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ gia đình.

Vị đại diện chính quyền địa phương cũng cho biết thêm, hiện có rất nhiều phỏng đoán liên quan tới nguyên nhân vụ việc, tuy nhiên tất cả đều phải chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
  • Chồng tẩm xăng đốt vợ đang mang bầu
    Người phụ nữ mang thai tháng thứ 8 bị chồng đổ xăng châm lửa đốt, nhập viện trong tình trạng bị bỏng ở vùng đầu, mặt, cổ và cánh tay, thương tích 27%.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm chất gây cháy đốt khiến vợ bỏng 90%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO