Tâm sự xúc động của bố bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh

Minh An| 23/08/2020 11:55

Việt BáoSáng 23/8, rất nhiều người dân đến chia vui cùng gia đình anh Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1983 ở khu Khúc Toại, phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) - có bé trai bị bắt cóc trước đó để chúc mừng, chia vui.

Ôm con trai trong lòng, anh Hưng liên tục cười, chào mọi người. Anh Hưng kể mình là người can trường, bình tĩnh thế nhưng trước tình huống con bị mất tích anh đã vô cùng hoảng loạn, sợ hãi.

Anh kể, chỉ rời mắt con trong chốc lát nhưng bặt vô âm tín về bé Gia Bảo. Suốt cả đêm ngày 21, rạng sáng ngày 22/8 gia đình anh tìm kiếm con khắp nơi nhưng không có tin tức gì. Anh cũng đã chuẩn bị tâm lý cho "kịch bản" xấu nhất bao trùm lên cả là cảm giác đau khổ, sợ hãi, hối hận đến tột cùng.

"Thế rồi, cuộc gọi báo tin của công an về manh mối tìm thấy bé Gia Bảo khiến trái tim tôi sung sướng vô cùng, vậy là có một tia hi vọng rồi. Dù còn một chút hi vọng thôi tôi cũng không boa giờ từ bỏ.

Hành trình từ Bắc Ninh lên Tuyên Quang nhận diện con tôi vô cùng lo lắng, hồi hộp. Khi tới nơi công an giải cứu bé Gia bảo vẫn đang ngủ ngon lành trên giường.

Nhìn thấy con đang ngủ trên giường, con được mặc quần áo sạch sẽ và hơn hết an toàn tôi vỡ oà trong hạnh phúc. Cảm giác lúc đó thật khó tả. Suốt chặng đường dài tôi ôm con vào lòng. Thằng bé vẫn ngủ sâu giấc ngon lành cho tới lúc về đến TP Bắc Ninh con mới thức giấc", anh Hưng nhớ lại.

Anh Hưng cùng bé Gia Bảo tại nhà mình

Đêm qua, tận 3-4h sáng gia đình anh Hưng mới chợp mắt nhưng được ôm con, vợ chồng anh vô cùng vui mừng, hạnh phúc.

"Đêm qua gia đình tôi có một giấc ngủ ngon sau hơn 1 thức trắng tìm con. Có niềm vui nào lớn hơn tìm thấy con, cả gia tài không thể đo đếm được. Nếu tối qua con không được công an nhanh trí cứu giúp thì có lẽ mãi mãi không thể gặp con vì họ đã đưa lên vùng rất xa", người cha lo lắng kể.

Được biết, bé Gia Bảo là con thứ 3 trong gia đình. Anh Hưng kể, bé bình thường ở nhà rất ngoan. Vợ chồng anh cũng rất quan tâm, lo lắng chăm sóc cho con.

"Đôi khi có phút sơ suất đáng trách từ bản thân mình. Sau sự việc này tôi xin rút kinh nghiệm trong việc chăm sóc con. Tôi cũng mong đây là bài học cho các phụ huynh khác để ý con mình hơn", anh bày tỏ.

Về phần nữ nghi phạm bắt cóc con trai mình, anh Hưng cho biết, gia đình anh tìm thấy con an toàn đó là niềm hạnh phúc lớn nhất. Anh bày tỏ không mong muốn pháp luật xử lý thật nặng người này mà chỉ mong đối tượng có bản án thích đáng, đủ răn đe những đối tượng khác.

Trước đó, đêm 22/8, Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ Nguyễn Thị Thu (SN 1988, Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (SN 1987, trú tại Tuyên Quang) vì nghi có liên quan đến vụ bắt cóc bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo ở TP. Bắc Ninh.

Liên quan đến vụ việc bé trai tại Bắc Ninh bị bắt cóc, lãnh đạo UBND xã Tân Long (Yên Sơn, Tuyên Quang) xác nhận vào khoảng 21 giờ ngày 22/8, lực lượng công an tỉnh có mặt tại địa phương tiến hành bắt giữ các đối tượng và giải cứu cháu bé an toàn.

“Theo báo cáo của bên công an xã, lực lượng công an bắt giữ rất nhanh, sau đó thông qua công an địa phương rồi di chuyển cháu bé cùng đối tượng đi ngay”, lãnh đạo UBND xã Tân Long cho hay.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết Đặng Văn Bằng (32 tuổi) có hộ khẩu thường trú tại địa phương, tuy nhiên đã rời quê đi nhiều năm nay. Hàng năm chỉ ngày Tết hoặc gia đình có việc Bằng mới về qua nhà rồi lại đi luôn.

“Bằng có bố là người dân tộc, mẹ là người Kinh. Bằng có vợ quê Cao Bằng nhưng không kết hôn và cũng không sinh sống cùng gia đình chồng tại xã Tân Long”, lãnh đạo xã Tân Long thông tin. Gia đình Bằng ở địa phương kinh tế không khá giả, sống bằng nghề nông.

Bằng đi làm ăn xa đã lâu, còn cụ thể làm công việc gì thì địa phương không nắm rõ. Từ trước đến nay, Bằng chưa từng có tiền án, tiền sự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm sự xúc động của bố bé trai bị bắt cóc ở Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO