Quảng Ninh: Một công nhân của Công ty than Vàng Danh mắc Covid-19

Minh An| 31/01/2021 18:07

Việt BáoCông ty CP than Vàng Danh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã phải dừng hoạt động toàn bộ một khu sản xuất do có 1 thợ lò dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay khi có thông tin công nhân N.V.T – trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, UBND TP Uông Bí cùng công ty Vàng Danh đã thực hiện các biện pháp phòng dịch đồng thời thu thập thông tin, rà soát, khoanh vùng các trường hợp tiếp xúc gần với anh T.

Được biết từ ngày 25-27/1, công nhân Nguyễn Văn T. được bố trí đi làm ca 3. Đến ngày 28/1, sau khi có thông tin về Công ty điện tử POYUN (nơi vợ anh T. đang làm việc) có người mắc Covid-19, vợ anh T. được Công ty yêu cầu lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Đến ngày 31/1, anh T có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.

Cty CP Than Vàng Danh tổ chức đo nhiệt độ cho công nhân. Ảnh Phạm Cường

Từ 12h trưa nay (31/1), Công ty CP Than Vàng Danh đã tạm dừng sản xuất toàn bộ khu vực Cánh Gà liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19, đồng thời tiến hành phun khử trùng, tiêu độc tại khu vực này.

UBND TP.Uông Bí đã ra quyết định Thành lập khu cách ly tại Khu tập thể Công nhân 314 của Cty Cổ phần Than Vàng Danh (phường Vàng Danh, TP Uông Bí). Khu vực này sẽ được trưng dụng trở thành điểm cách ly tập trung số lượng F1 có liên quan đến ca bệnh là công nhân trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Một công nhân của Công ty than Vàng Danh mắc Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO