Ông Đoàn Ngọc Hải nổi giận vì bị mạo danh quyên tiền từ thiện

22/09/2020 14:47

Bị một người mạo danh mình kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết rất tức giận.

Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần đưa bệnh nhân nghèo về quê.

Ngày 22/9, trao đổi với PV, ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định bản thân không sử dụng mạng xã hội để kêu gọi quyên góp tiền từ thiện như thông tin đăng tải.

“Tôi rất tức giận trước sự việc trên, hiện người mạo danh tôi đã nhắn tin, xin lỗi và cho biết đã lỡ dại có hành vi trên”, ông Hải nói.

Trước đó, trên mạng xã hội instagram xuất hiện tài khoản mang tên “ĐOÀN NGỌC HẢI”, người này đã đăng tải bài viết, kèm theo số tài khoản người nhận tiền có tên “NGUYEN THANH LONG” mở tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), kêu gọi gửi tiền ủng hộ người nghèo vào số tài khoản trên. Một số người dùng phát hiện sự việc đã bình luận cảnh báo để nhiều người khác không bị lừa.

Ông Đoàn Ngọc Hải bị mạo danh kêu gọi quyên góp tiền từ thiện.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Báo Giao thông, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ông làm từ thiện bằng tiền túi và một số bạn bè rất thân gửi thêm, tuyệt đối ông không huy động từ nguồn khác.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã rao bán ô tô Daihatsu cổ cùng 4 áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Việt Nam với giá 4 tỷ đồng để làm từ thiện. Một doanh nghiệp ở Hải Dương đã mua những sản phẩm này.

Ông Đoàn Ngọc Hải là cựu Phó Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM được nhiều người biết đến khi ra quân xử lý vỉa hè. Sau khi bị “trói chân” và chiến dịch thất bại, ông đã “cởi áo từ quan”.


Cũng trước đó, ông đã bán điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe giá 2 tỷ đồng để xây nhà cho người nghèo ở quận 12, TP.HCM.

Sau khi từ quan, ông Đoàn Ngọc Hải chạy marathon quyên góp tiền làm từ thiện, và mua một xe cứu thương để chở bệnh nhân nghèo về quê miễn phí.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Đoàn Ngọc Hải nổi giận vì bị mạo danh quyên tiền từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO