Lời kể đầy ám ảnh của cậu bé bị bạo hành tại cửa hàng bánh xèo tại Bắc Ninh

Minh An| 23/11/2020 14:15

Việt BáoDuy kể hàng ngày em phải dậy sớm, bắt đầu việc dọn dẹp, rửa bát và các công việc khác ở quán từ lúc 7h. Công việc cứ quay cuồng đến tận 4h sáng hôm sau.

Mõi ngày cậu bé đang tuổi ăn tuổi ngủ quê miền Trung chỉ có khoảng 3 tiếng ngắn ngủi để nghỉ ngơi sau hơn 20 giờ lao động cật lực, gần gấp 3 thời gian làm việc mỗi ngày của người trưởng thành.

Duy kể hàng ngày nền đất lạnh lẽo, không giường chiếu là nơi mà em ngủ. Cậu bé cũng chưa từng được ăn một bữa cơm tử tế, em lấp đầy cái bụng đói qua ngày bằng thức ăn thừa của khách bỏ lại.

Sau khi được phát hiện, cơ quan công an đưa Duy vào bệnh viện, sau 2 ngày nằm viện, hôm nay em đã có thể ăn hết một suất cơm do những người cùng phòng mang đến.

Duy tại bệnh viện

Theo Duy, hơn hai tháng trước, cậu bé được anh trai ruột về quê đón ra Bắc Ninh, đưa vào quán bánh xèo của chị Tuyết ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong làm việc và ăn ở tại chỗ. Công việc ban đầu D. được giao làm bưng bê đồ ăn, rửa bát và thu dọn quán.

Cùng làm việc và ăn ở tại chỗ với Duy còn có bạn hơn tuổi tên là Đ. đều có chung cảnh ngộ. Duy cho biết hễ bực tức hoặc thấy em không làm được việc là cô chủ tên Tuyết lại véo tai, tát vào mặt, đá vào người và dùng chày đập đá đánh vào đầu, lưng. Có lần em bị chủ quán dùng cái cạo vảy cá đánh thẳng vào lưng nên đến giờ khắp lưng vẫn còn lỗ chỗ nhưu tổ ong.

"Ông chủ quán cũng đánh em nhưng thường đánh bằng tay, chân, không dùng hung khí. Chủ lôi em ra phía đằng sau đánh", Duy sợ hãi nói.

Duy cho biết ngày nào em cũng bị đánh. Có ngày em bị đánh từ sáng đến tối, tất nhiên em cũng không được ăn cơm như mọi khi mà chỉ hôm nào có bánh xèo khách ăn thừa em mới được ăn để chống lại cơn đói.

Những vết thương chi chít của Duy

Sau khi trút những trận đòn roi vô cớ lên Duy, bà chủ bỏ mặc cậu bé quằn quại trong đau đớn. Duy từng có điện thoại nhưng đã bị bà chủ đập nát, không có điện thoại để gọi về cho gia đình, và ám ảnh cái nghèo đeo bám, Duy đành cam chịu không dám kể cho ai.

Theo nạn nhân, mới đây nhất chủ quán đã dùng dĩa nấu bánh xèo còn nóng nguyên đập thẳng vào cánh tay khiến D. bị phồng rộp, chảy máu dù van xin nhưng vẫn không được tha. Sau sự việc này D. tận dụng lúc 17h ngày 21/11 chủ quán đi đón con nên đã bỏ chạy ra ngoài.

Trước đó, báo chí phản ánh việc hai thanh, thiếu niên giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung thường xuyên xuất hiện những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ.

Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời. Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em. Cũng theo lời nạn nhân chủ quán thường hành hung khiến thương tích nhiều bộ phận trên cơ thể.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời kể đầy ám ảnh của cậu bé bị bạo hành tại cửa hàng bánh xèo tại Bắc Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO