Khánh Hòa: Bốn người tử vong, một người mất tích do mưa lũ

01/12/2020 13:39

Mưa lũ đã khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng do bị lũ cuốn trôi tại khu vực suối Đồng Bé, xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang, 1 người tử vong do bị điện giật và 1 người mất tích.

Khanh Hoa: Bon nguoi tu vong, mot nguoi mat tich do mua lu hinh anh 1
Nước lũ đổ về sông Cái, tỉnh Khánh Hòa. (Ảnh: Phan Sáu/TTXVN)

Sáng 1/12, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Nha Trang cho biết, do mưa lớn trong nhiều ngày qua, trên địa bàn thành phố có 3 người trong cùng một gia đình bị lũ cuốn trôi, hiện đã tìm thấy thi thể.

Cụ thể, vào lúc 19 giờ 45 ngày 30/11, ba người trong một gia đình gồm Nguyễn Ngọc D (sinh năm 1985), Nguyên Ngọc Thanh N (sinh năm 2012) và Nguyễn Ngọc Thanh T (sinh năm 2009) bị lũ cuốn trôi tại khu vực suối Đồng Bé, thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp cùng Đồn Biên phòng Vĩnh Lương (368) tổ chức tìm kiếm, đến 9 giờ ngày 1/12 đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân. Chính quyền địa phương cũng đã tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình có người gặp nạn.

Mưa lớn trên diện rộng từ ngày 28/11 đến nay, ngoài 3 người tử vong do bị lũ cuốn trôi, tại xã Vĩnh Phương, thành phố Nha Trang, còn có 1 người chết do điện giật. Tại huyện Vạn Ninh có 1 người bị mất tích trong rừng, hiện chưa tìm thấy tung tích.

Đối với nhóm 36 du khách và 9 người dẫn đường bị mắc kẹt trong rừng ở huyện Khánh Sơn, sáng 1/12 đã kết nối được liên lạc và đang được lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa khỏi vị trí nguy hiểm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: Bốn người tử vong, một người mất tích do mưa lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO