Hà Nội: Phong tỏa khách sạn ở Hà Nội có người nước ngoài tử vong

Minh An| 14/02/2021 18:09

Việt BáoNgười đàn ông quốc tịch Nhật Bản được phát hiện qua đời khi đang lưu trú trong khách sạn ở Hà Nội. Cơ quan chức năng đang tiến hành các xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với người này.

Cụ thể, ông Lê Hoài Nam, Chủ tịch UBND phường Quảng An, quận Tây Hồ (Hà Nội), cho hay cơ quan chức năng vừa ghi nhận một người đàn ông có quốc tịch Nhật Bản tử vong khi đang lưu trú trong khách sạn ở địa phương.

"Người tử vong đang nghi nhiễm Covid-19", lãnh đạo phường nói và cho biết mẫu xét nghiệm của nạn nhân đã được chuyển cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội xét nghiệm.

Trong khi chờ kết quả xét nghiệm, lực lượng chức năng đã rào chắn quanh khu vực khách sạn.

Ảnh minh họa: Internet

Theo lãnh đạo phường Quảng An, người nước ngoài được xác định tử vong vào đêm qua (13/2). Sau khi nhận được thông tin chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng khoanh vùng khách sạn này.

Lãnh đạo phường Quảng An cũng cho hay, hiện giờ đơn vị tạm thời khoanh vùng, đợi kết quả chính thức công bố nguyên nhân tử vong của người này có nhiễm COVID-19 hay không. Hiện lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm 2 đến 3 lần để khẳng định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phong tỏa khách sạn ở Hà Nội có người nước ngoài tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO