Đã tìm thấy cô dâu 'bỏ bom' 150 mâm cỗ khi định vượt biên

Minh An| 02/10/2020 14:38

Việt BáoCông an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy cô dâu "bỏ bom" 150 mâm cồ, hiện đơn vị đang ghi lời khai của C.T.U. Bước đầu, cô gái đã thừa nhận có liên quan vụ việc.

Cụ thể, Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan công an đã tìm thấy C.T.U. - cô dâu "bỏ bom" 150 mâm cỗ  khi người này khi đang có ý định bỏ trốn sang biên giới. Tuy nhiên, cơ quan công an phải làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc làm này.

Cơ quan công an cũng đã mời chủ nhà hàng Tâm Phúc và những người liên quan đến vụ việc lên trụ sở để lấy lời khai.

Nhà hàng Tâm Phúc

Liên quan đến sự việc, chị T. (vợ anh Vũ Thế Long) - chủ nhà hàng Tâm Phúc bị "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới (ngụ phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) cho biết ngoài việc "bỏ bom" 150 mâm cỗ thì trước đó C.T.U., là "cô dâu" của tiệc cưới, còn đặt của nhà hàng 156 kg gà, 40 kg giò và 180 hộp mía tráng miệng với tổng số tiền là hơn 25 triệu đồng và cũng chưa trả tiền.

"Cô U. là cô dâu cùng bố đã gọi điện nhắn tin tới nhà hàng để đặt số hàng trên. Ngoài ra, cô U. cũng nhiều lần tới nhà hàng để làm việc nên nhà hàng mới tin tưởng", chị T. cho biết.

Trước đó, chiều 30/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một nhà hàng ở TP. Điện Biên Phủ bị "bom" 150 mâm cỗ cưới gây xôn xao. Theo chia sẻ, nhà hàng đã hỗ trợ dựng rạp ngoài đường, chuẩn bị mâm cỗ theo đúng kế hoạch.

Đến khoảng 11h30 trưa cùng ngày, cô dâu, chú rể và quan khách 2 bên không xuất hiện. Chủ nhà hàng nhận được thông báo phía khách hàng rằng sẽ dời cỗ cưới xuống 14h chiều. Nhưng đến thời điểm này, vẫn không thấy một ai.

Bất lực, phía nhà hàng đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, kêu gọi người dân giải cứu 150 mâm cỗ, giảm giá từ 1.500.000 xuống còn 500.000 đồng.

Được biết, tổng số tiền 150 mâm cỗ trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy cô dâu 'bỏ bom' 150 mâm cỗ khi định vượt biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO