Công an điều tra vụ người dân phát hiện thi thể đang phân hủy trước nhà

Minh An| 09/10/2020 08:50

Việt BáoMột người dân Quảng Nam bất ngờ phát hiện nữ thi thể đang phân hủy khi trở về ngôi nhà bỏ không lâu ngày không ở.

Sáng 9/10, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ vừa được phát hiện trên địa bàn thôn Tây Lộc (xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 8/10, ông Phan Hoàng Th. (xã Tam Lộc) mở cửa nhà mình thì tá hỏa phát hiện một thi thể được quấn khăn, đang phân hủy nặng nên trình báo công an.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đang tích cực điều tra vụ việc (ảnh: Sơn Tùng)

Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Nam cùng Viện kiểm sát sau đó đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định thi thể là nữ giới, chưa rõ thời gian tử vong do đã phân hủy nặng.

Theo ông Phan Hoàng Th., gia đình ông có 2 ngôi nhà. Trong đó, căn nhà ở thôn Tây Lộc, xã Tam Lộc không sử dụng hơn một tháng nay.

Được biết, gia đình ông Th. có 2 ngôi nhà, căn nhà ở xã Tam Lộc không còn ở hơn một tháng nay. Chiều cùng ngày, ông Th. về ngôi nhà này mở cửa thì hoảng hồn phát hiện vụ việc.

Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vụ việc có dấu hiệu hình sự và đang tập trung làm rõ kẻ gây án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an điều tra vụ người dân phát hiện thi thể đang phân hủy trước nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO