Câu chuyện về cậu bé bán ngô mặc đồng phục để giống mấy bạn đi học khiến dân mạng rơi nước mắt

Minh An| 06/11/2020 10:19

Việt BáoVừa qua trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện vô cùng xúc động về một bé trai tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã phải đi bán ngô kiếm tiền nuôi bà bị ốm khiến dân mạng rơi nước mắt.

Ngay sau khi xuất hiện câu chuyện này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, đa số đều tỏ ra xúc động trước hình ảnh cậu bé bán ngô.

Hình ảnh cậu bé một mình bán ngô khiến nhiều người xúc động

Theo nội dung bài viết này chia sẻ: “Mình có mua mấy trái bắp luộc và gặp bé nhỉn nhỏ xíu mà phải đẩy xe đi bán bắp luộc có 1 mình đi bán trong đêm tối, mưa hay nắng gì cũng đi.
Hỏi bé sao đi bán 1 mình, bé nói thường đẩy xe đi bán với bà, nhưng mấy tuần nay bà bệnh nên bé tự đẩy xe đi bán 1 mình để kiếm tiền nuôi bà
Hỏi bé còn đi học không ? Bé lắc đầu !
Hỏi bé sao không đi học mà lại đang mặc áo đồng phục lớp 3 . Bé trả lời áo do người ta cho, bé mặc vô để giống mấy bạn khác như đi học, bé thích đi học lắm...
Chẳng ai đánh thuế ước mơ cả, rồi chắc chắn con sẽ lại được đi học thôi , như bao đứa trẻ khác
Hi vọng bé sẽ sớm gặp được cô tiên của cuộc đời mình…
”.

“Nhìn mà thương quá, mình cũng mồ côi từ nhỏ nên rất hiểu tâm trạng của cậu bé. May mắn là sau đó mình được bố mẹ nuôi bây giờ của mình nhận nuôi nên mình được viết tiếp ước mơ đến trường. Mình sẽ tìm cậu bé để hi vọng có thể giúp cậu được chút ít”, bạn đọc Ánh Hà chia sẻ.

Một số tài khoản không kìm được sự xúc động chia sẻ: "Đọc xong câu chuyện của cậu bé bán ngô thì nước mắt tuôn trào. Mình cũng có con tầm tuổi cậu bé nên hiểu được cái tuổi này cần được chăm sóc, ôm ấp, vỗ về, cần được đến trường như bạn bè cùng trang lứa.

Nhìn mà xót xa quá. Bé xíu em đã phải mưu sinh thế này rồi. Mong con sớm gặp được mạnh thường quân để giúp con thực hiện giấc mơ đến trường”.

Được biết, bức ảnh chụp cậu bé   đứng bán hàng ở khu vực đường Bông Sao, quận 8, TP Hồ Chí Minh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện về cậu bé bán ngô mặc đồng phục để giống mấy bạn đi học khiến dân mạng rơi nước mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO