Bình Dương cảnh báo người dân cảnh giác vì nghi cá sấu ở sông Sài Gòn

01/08/2020 19:38

Trước đó, anh Trần Kim Hòa, lái đò tại Bến phà Phú Cường cho biết, trong lúc đưa khách qua sông thấy xuất hiện cá sấu ở giữa sông.

Hôm nay (1/8), ông Trần Văn Nguyên, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Bình Dương cho biết, từ tin báo của người dân về việc xuất hiện cá sấu ở sông Sài Gòn, đoạn gần Bến phà Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đơn vị đã có văn bản gửi các xã, phường ở Bình Dương và TP.HCM đề nghị tuyên truyền để người dân cảnh giác khi đến gần sông.

binh duong canh bao nguoi dan canh giac vi nghi ca sau o song sai gon hinh 1
Anh Trần Kim Hòa, lái đò tại Bến phà Phú Cường cho biết, trong lúc đưa khách qua sông thấy xuất hiện cá sấu ở giữa sông. Ảnh minh họa.

Trước đó, anh Trần Kim Hòa (SN 1987) làm nghề lái đò tại Bến phà Phú Cường cho biết, trong lúc đưa khách qua sông thấy xuất hiện cá sấu ở giữa sông.

Nhận được tin báo, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương đã cử cán bộ chuyên môn phối hợp với UBND phường Phú Cường kiểm tra quanh khu vực bờ sông Sài Gòn nhưng không thấy cá sấu xuất hiện.

Người dân gần sông cho rằng, chỉ nghe nói có cá sấu chứ không tận mắt nhìn thấy.

binh duong canh bao nguoi dan canh giac vi nghi ca sau o song sai gon hinh 2
Một người lái đò ở Bến phà Phú Cường khẳng định, thấy cá sấu xuất hiện giữa sông Sài Gòn.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương yêu cầu các địa phương gần sông Sài Gòn tuyên truyền, cảnh báo về thông tin có cá sấu xuất hiện để mọi người cảnh giác.

Đối với người dân nếu phát hiện cá sấu phải báo ngay cơ quan chức năng để tổ chức bắt, xử lý theo quy định./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương cảnh báo người dân cảnh giác vì nghi cá sấu ở sông Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO