Bệnh viện tâm thần có bệnh nhân mở phòng buôn bán ma túy: Giám đốc bệnh viện nói gì?

Minh An| 31/03/2021 21:02

Việt BáoNgay khi Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 đã nắm được thông tin.

Ông Vương Văn Tịnh, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 xác nhận đã nắm được vụ việc trên nhưng không nắm được cụ thể.

"Tôi đã nắm được vụ việc này. Về việc bán ma tuý, công an phát hiện, bệnh viện không biết được. Phía cơ quan công an cũng chưa trao đổi cụ thể với bệnh viện", ông Tịnh cho hay.

Khi được hỏi là người đứng đầu bệnh viện, ông có nắm được việc ngay tại phòng điều trị đã có đối tượng 'cải tạo' để phục vụ việc sử dụng trái phép chất ma túy thì ông Tịnh cho biết sẽ thông tin cụ thể sau.

Băng nhóm này do đối tượng Nguyễn Xuân Quý (SN 1983) trú tại tổ 22 khu Ga, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội cầm đầu và đã có tiền sử bệnh tâm thần.Băng nhóm này do đối tượng Nguyễn Xuân Quý (SN 1983) trú tại tổ 22 khu Ga, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội cầm đầu và đã có tiền sử bệnh tâm thần.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1.

Được biết Nguyễn Xuân Quý có tiền sử bệnh tâm thần, vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I từ tháng 11-2018. Do thời gian ở bệnh viện lâu, Quý tạo được mối quan hệ thân thiết với một số cán bộ phục vụ trong bệnh viện và được tạo điều kiện tự do đi lại, sinh hoạt, bố trí ăn ở theo nhu cầu.

Tại phòng điều trị, Quý đã cải tạo phòng bệnh thành phòng cách âm với dàn loa lớn, đèn laze để phục vụ việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện tâm thần có bệnh nhân mở phòng buôn bán ma túy: Giám đốc bệnh viện nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO