Bắc Ninh: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh bỏ nhà đi sau khi bị mắng

Minh An| 31/08/2020 10:11

Việt BáoSáng ngày 31/8, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh đã tìm thấy thi thể nữ sinh dưới sông sau 5 ngày rời khỏi nhà vì bị mẹ mắng.

Liên quan đến vụ việc em Nguyễn Thị Hương L. (17 tuổi, ở xã Bồng Lai, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) mất tích sau cuộc cãi vã với mẹ, sáng này 31/8, ông Vũ Văn T. (bố L.) đau buồn cho biết, người thân đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Theo ông T., em L. được xác định đã nhảy xuống sông gần nhà tự tử. Đến sáng nay người thân đã tìm thấy thi thể. Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục khám nghiệm bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, ông Nguyễn Văn T. (trú xã Bồng Lai, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Hương L. (17 tuổi) mất tích từ tối 26.8, đến nay không có tung tích gì khiến gia đình ông vô cùng lo lắng.

"Nhiều ngày nay, gia đình tôi đã tổ chức tìm kiếm cháu L. nhưng không thấy khiến tôi rất lo lắng. Từ những nguồn tin nhỏ nhất, chiều nay (30.8) chúng tôi cũng lên đường đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Tuy nhiên đã 4 ngày trôi qua, dù cả gia đình cùng công an, hàng xóm đã tỏa đi các nơi để tìm cháu nhưng không có kết quả", ông T. cho hay.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Quế Võ đã phát thông báo tìm kiếm. Ảnh: GĐCC

Nói về hôm xảy ra sự việc, ông T. cho biết, chiều 26.8, cháu L. xin phép đi thăm người ốm, sau đó trở về nhà thì bị mẹ mắng. Đến 19h30, L. bảo ra ngoài một chút rồi về nhưng mãi không thấy về. Gia đình lúc đó tìm gọi L. thì không liên lạc được.

Khi không thấy con gái trở về, gia đình đi tìm kiếm nhiều nhưng không có kết quả, vì quá lo lắng họ đã trình báo cơ quan công an để giúp đỡ.

Về phía cơ quan công an, thượng tá Nguyễn Kim Cương - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Võ cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo, đơn vị đã phát thông báo truy tìm người mất tích.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh bỏ nhà đi sau khi bị mắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO