Wuling Nano EV nhận đặt hàng - xe điện Trung Quốc chỉ từ 70 triệu đồng

Tư Vũ| 13/11/2021 18:00

Một chiếc ô tô chạy điện giá rẻ cực kỳ phù hợp cho các bà nội chợ di chuyển hàng ngày hay đưa đón con cái.

SGMW Nano EV đã chính thức mở đơn đặt hàng và giới thiệu hai phiên bản là Play và Love. Xe sẽ được bàn giao trong tháng 11 và giá đặt trước chỉ khoảng 9,9 Nhân dân tệ (khoảng 35 triệu đồng).

Nano EV là một sản phẩm của liên doanh SAIC-GM-Wuling tại Trung Quốc và là mẫu xe đàn em của sản phẩm bán chạy nhất đất nước tỷ dân hiện nay - Wuling Hongguang MINI EV.

Wuling Nano EV bắt đầu nhận đặt hàng
Wuling Nano EV bắt đầu nhận đặt hàng

Nano EV ra mắt cùng thời điểm với chiếc Baojun E200 nâng cấp đã được giới thiệu vào năm 2018. Tuy nhiên, giá xe Baojun E200 vào khoảng 8.510 USD (193 triệu đồng) thì giá Nano EV chỉ vào khoảng 3.100 USD (71 triệu đồng).

Nano EV mang thiết kế của một chiếc xe minicar 2 cửa, 2 chỗ ngồi truyền thống. Vành bánh xe và gương chiếu hậu thiết kế cùng tông màu.

Wuling Nano EV bắt đầu nhận đặt hàng
Nội thất xe Nano EV

Xe sẽ có 4 màu ngoại thất là trắng, xanh, vàng, xám cho khách lựa chọn. SGMW Nano EV sở hữu thiết kế nội thất, màu sắc khá bắt mắt và được định vị một chiếc "xe đôi", hướng đến những người thuộc thế hệ gen Z.

SGMW Nano EV được trang bị đồng hồ kết hợp LCD màu 7 inch độ nét cao và vô lăng đa chức năng với thiết kế cấu trúc dạng khối, nút điều hòa cảm ứng,...

Về mặt an toàn, tất cả các phiên bản đều được trang bị hỗ trợ lên dốc tiêu chuẩn, hệ thống cảnh báo người đi bộ tốc độ thấp, radar lùi phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Wuling Nano EV bắt đầu nhận đặt hàng
Màn hình xe Nano EV

Về thời lượng pin, phạm vi hoạt động của xe là 305 km, có thể được sạc trực tiếp bằng nguồn điện ba phích cắm 220V gia đình hoặc tùy chọn với bộ sạc công suất cao 6,6KW, có thể sạc đầy trong 4,5 giờ.

Pin nguồn của SGMW NanoEV được trang bị công nghệ làm nóng sơ bộ ở nhiệt độ thấp và cách điện cho pin, được xếp hạng IP67 về khả năng chống bụi và nước.

Trong tháng 10 vừa qua, Wuling đã bán được hơn 47 nghìn chiếc Mini EV, biến mẫu xe này trở thành chiếc xe điện bán chạy nhất Trung Quốc. Tương lai của Nano EV hiện cũng rất được kỳ vọng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wuling Nano EV nhận đặt hàng - xe điện Trung Quốc chỉ từ 70 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO