Wrap để làm đẹp xe ô tô cần chú ý gì?

05/08/2023 16:51

Không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, wrap (dán đổi màu) còn giúp bảo vệ xe khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài, gây ảnh hưởng trực tiếp.

Wrap đổi màu ô tô hay còn gọi dán đổi màu xe ô tô thực chất là dán decal đổi màu toàn bộ màu sắc của xe nhằm mang đến vẻ đẹp mới lạ, bắt mắt và độc đáo.

Vậy, wrap dán đổi màu xe ô tô cần chú ý điều gì để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng?

Chọn màu sắc

Decal có nhiều sự lựa chọn song chủ xe cũng nên lựa chọn màu sắc theo sở thích, thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình. Ngoài ra, chủ xe nên lựa chọn mà hợp mệnh phong thủy, để có tâm lý an tâm khi sử dụng xe.

Wrap đổi màu ô tô giúp bảo vệ xe khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài. (Ảnh: Getty)

Wrap đổi màu ô tô giúp bảo vệ xe khỏi những yếu tố tác động từ bên ngoài. (Ảnh: Getty)

Chọn chất liệu decal 

Tùy theo nhu cầu sử dụng thời gian ngắn hay dài, yêu cầu bề mặt decal cần láng mịn, bóng đẹp... chủ xe có thể chọn loại decal phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Chọn địa chỉ wrap uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng dán đổi màu ô tô. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng, khách hàng nên chọn cơ sở uy tín với đầy đủ trang bị và máy móc hiện đại.

Nếu chọn những địa chỉ không uy tín, chất lượng kém thì vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ, vừa có thể gây hại đến lớp sơn xe, nhất là với những xe vừa "đập hộp".

Ngoài ra, tay nghề của kỹ thuật viên cũng rất quan trọng, phải đảm bảo được chuyên môn chuẩn kỹ thuật trong quá trình thi công, tuyệt đối không được phạm phải lớp sơn gốc của xe.

Bên cạnh đó, chủ xe cũng phải đảm đến nơi đăng ký giấy tờ xe để làm đơn xin thay đổi màu xe. Như vậy, chủ xe sẽ không bị xử lý thay đổi màu xe theo những quy định của pháp luật.

Bằng Lăng(tổng hợp)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wrap để làm đẹp xe ô tô cần chú ý gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO