Wowy bức xúc khi fanpage Rap Việt 'kick war' team mình

11/12/2021 06:00

Fanpage Rap Việt đã chia sẻ một bài viết không tốt về team Wowy khiến "lão đại" phải vào tận nơi để lại bình luận không hài lòng.

Tối nay 11/12, trận đối đầu team Wowy tại Rap Việtmùa 2 sẽ chính thức lên sóng. Thế nhưng trước giờ G, fanpage Rap Việt chia sẻ một bài viết có tiêu đề "kích war" cho team mình:"Blacka ra trận, Wowy phát biểu quá tự tin nhưng bị Rhymastic đáp trả: 'Mùa trước vô địch vì không có Rhymastic'"khiến Wowy rất bức xúc.

Wowy bức xúc khi fanpage Rap Việt kick war team mình-1

Nam rapper đã vào tận nơi, để lại bình luận ngay trên chính fanpage Rap Việt: "Admin chương trình ghét Wowy lắm hả? Nói để Wowy biết nha chứ bài báo đi tiêu đề vậy mà chương trình post trước khi team Wowy lên sóng làm Wowy đọc tiêu đề xong thấy chạnh lòng dễ sợ".

Wowy bức xúc khi fanpage Rap Việt kick war team mình-2

Không những vậy nam rapper còn chỉ ra admin page Rap Việt thường chia sẻ những bài báo nâng đỡ các đội khác, chỉ trừ team mình ra. Thế nên Wowy chốt lại rằng mong page của chương trình nên biết cách chọn lọc tin với những tiêu đề mang nội dung tích cực để ủng hộ tinh thần thí sinh.

Wowy bức xúc khi fanpage Rap Việt kick war team mình-3Wowy bức xúc khi fanpage Rap Việt kick war team mình-4Wowy bức xúc khi fanpage Rap Việt kick war team mình-5

Hiện tại fanpage Rap Việt đã xóa bài đăng gây tranh cãi này.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wowy bức xúc khi fanpage Rap Việt 'kick war' team mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO