World Cup futsal 2021: Tuyển Việt Nam rèn phản công đấu Panama

Minh Ngọc| 16/09/2021 15:59

Đội tuyển Việt Nam rèn kỹ các bài phản công để đối phó với Panama ở trận thứ hai vòng bảng World Cup futsal 2021.

Tối nay (22h ngày 16/9), đội tuyển Việt Nam thi đấu trận thứ hai vòng bảng World Cup futsal 2021 gặp Panama. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang sẽ ra sân với bộ trang phục thi đấu màu trắng, không phải màu đỏ như trận ra quân gặp Brazil.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam rèn kỹ các bài phản công nhanh trong buổi tập cuối cùng. Ban huấn luyện cũng cho các cầu thủ tập nhiều những tình huống phối hợp xuống biên để tận dụng sự nhanh nhẹn của các ala (cầu thủ chạy cánh).

World Cup futsal 2021: Tuyển Việt Nam rèn phản công đấu Panama - 1

ĐT Việt Nam mặc áo trắng trong trận đấu với Panama.

Sau trận đấu với Brazil, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam phục hồi tốt về thể lực và tâm lý. Đương nhiên HLV Phạm Minh Giang và các học trò phải quên đi nỗi buồn từ trận thua 1-9 ngày ra quân và dồn hết sự tập trung, quyết tâm cho trận đấu với Panama.

Cuộc đối đầu tối nay được xem là cơ hội tốt nhất để đội tuyển Việt Nam giành điểm tại vòng bảng World Cup futsal 2021. So với Brazil và Cộng hòa Séc, Panama không mạnh bằng. Tuy nhiên trên bảng xếp hạng elo, đội bóng vùng Trung Mỹ xếp trên đội tuyển Việt Nam tới 6 bậc.

Panama là đội bóng có lối chơi dựa nhiều vào khả năng cài đè, đột phá của các cá nhân. Do vậy trong những buổi tập gần đây, đội tuyển Việt Nam cũng phải rèn kỹ các phương án đối phó.

“Đây là đội bóng có nhiều cầu thủ kỹ thuật, thể lực tốt. Thế nên phương án của ĐT Việt Nam là chặn đường đi của họ hay các pha xử lý bóng qua người, hạn chế các pha dốc bóng tốc độ của đối phương, đồng thời các cầu thủ phải bọc lót cho nhau hiệu quả để phản công và ghi bàn”, HLV Phạm Minh Giang cho biết.

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
World Cup futsal 2021: Tuyển Việt Nam rèn phản công đấu Panama
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO