World Cup 2022: Son Heung Min chấn thương, người Hàn Quốc đứng ngồi không yên

02/11/2022 10:43

Cả Hàn Quốc ‘lên ruột’ khi ngôi sao sáng nhất Son Heung Min gặp chấn thương phải thay ra sân, trong trận thắng Marseille 2-1 ở Champions League. Nhiều lo ngại tiền đạo 30 tuổi này sẽ vắng mặt tại World Cup 2022.

Phút 24 trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Marseille tại bảng D Champions League, Son Heung-min nhảy lên và có va chạm trên không với Chancel Mbemba. Vai của cầu thủ người CH Congo đã huých mạnh vào mặt Son và khiến tiền đạo người Hàn Quốc nằm sân đau đớn.

Cú va chạm mạnh khiến ngôi sao người Hàn Quốc không thể mở mắt bình thường. Anh ngồi bệt xuống sân đầy đau đớn và các nhân viên y tế ngay lập tức được gọi vào sân.

ff.jpg

Hình ảnh từ camera truyền hình cho thấy một bên mặt của Son bị sung, khó mở mắt. Sau khi đánh giá tình hình, các nhân viên y tế của Tottenham xác định Son đã bị chấn động ở vùng đầu, không thể thi đấu tiếp. HLV Antonio Conte đã quyết định rút chân sút 30 tuổi ra sân để đảm bảo sức khỏe.

Chấn thương của Son Heung Min không chỉ khiến Tottenham lo lắng mà cả bóng đá Hàn Quốc cũng “lên ruột” khi World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là khai cuộc. Chỉ một bất cẩn vào lúc này có thể dẫn đến chấn thương và bỏ lỡ World Cup. Trong khi đó Son Heung Min không chỉ là đội trưởng mà còn là tiền đạo chủ chốt, ngôi sao sáng nhất của Hàn Quốc tại Qatar sắp tới.

2022_11_01t202911z_47452272_up1eib11kwkb8_rtrmadp_3_soccer_champions_olm_tot_report.jpg

Đây là lần thứ 4 trong năm tiền đạo 30 tuổi này gặp phải chấn thương. Trước đó, anh liên tiếp gặp vấn đề ở bắp chân và gân kheo.

Trong buổi họp báo sau trận thắng Marseille, trợ lý HLV Cristian Stellini cho biết: “chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho Son. Cậu ấy cảm thấy ổn khi trở lại phòng thay đồ và có thể ăn mừng cùng đội sau trận. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần kiểm tra để có kết quả chính xác nhất. Những gì tôi biết lúc này là Son có một vết thương ở mặt. Mắt của cậu ấy bị sung”.

Ngay sau trận đấu, báo chí Hàn Quốc bắt đầu đặt ra những lo ngại trong trường hợp Son Heung Min phải vắng mặt tại World Cup.

Tờ Naver viết: chấn thương của Son Heung-min là tin xấu với ĐTQG trước thềm World Cup 2022. Cả Tottenham và tuyển Hàn Quốc đều lo ngại về tình trạng của Son. Cậu ấy là đội trưởng và là ngôi sao chủ lực của ĐTQG. Trong đội hình của HLV Paulo Bento, Son có vai trò quan trọng.

son_11zon.jpg

Tờ Chosun lo ngại: "Chấn thương của Son chưa xác định được rõ mức độ nghiêm trọng. Nhưng có khả năng, cậu ấy bị rạn xương gò má. Điều này khiến tuyển Hàn Quốc và Tottenham phải lo lắng. Trước thềm World Cup 2022, nhiều cầu thủ lớn đã vắng mặt vì chấn thương. Tình trạng của Son đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận

Tại World Cup 2022, Hàn Quốc nằm ở bảng H rất nặng với các đối thủ Uruguay, Bồ Đào Nha, Ghana. Ở kỳ World Cup 2022 được tổ chức trên sân nhà, Hàn Quốc đã gây sốc khi giành vị trí thứ 4 chung cuộc sau khi thắng một loạt đối thủ mạnh Bồ Đào Nha, Italy, Tây Ban Nha.

world-cup-1666940354246_11zon.jpg
Theo dailymail
Copy Link
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
World Cup 2022: Son Heung Min chấn thương, người Hàn Quốc đứng ngồi không yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO