Wolves 2-6 Chelsea: The Blues thắng kiểu set tennis

25/08/2024 22:49

Trận đấu Wolves vs Chelsea chứng kiến sự bùng nổ đáng sợ của hàng công bên phía The Blues. Họ có chiến thắng bằng kết quả của một set tennis để quên đi thất bại trước Man City ngày ra quân.

Wolves: Cunha (27'), Larsen (45'+6)
Chelsea: Jackson (2'), Palmer (45'), Madueke (49', 59', 63’), Felix (81’)

Hành quân tới sân của Wolves, Chelsea quyết tâm giành được 3 điểm đầu tiên sau khi để thua Man City ở vòng đấu mở màn. HLV Enzo Maresca quyết định cất các tân binh như Pedro Neto hay Joao Felix trên ghế dự bị. Niềm hy vọng trên hàng công vẫn là Cole Palmer, Nicolas Jackson và Noni Madueke.

Ngay phút đầu tiên, Palmer chuyền bóng sang cánh phải cho Madueke ở vị trí trống trải. Anh tung ra cú dứt điểm từ góc hẹp nhưng không thành công. Ở tình huống phạt góc sau đó, bóng đến vị trí của Jackson và anh dễ dàng đánh đầu tung lưới đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Wolves tràn lên tấn công điên cuồng. Phút 16, Matheus Cunha đã đưa được bóng vào lưới của Chelsea nhưng trọng tài thổi phạt việt vị với Larsen, người chuyền bóng cho anh.

Dẫu vậy, Cunha vẫn có thể ghi tên trên bảng tỷ số ở phút 27. Bắt nguồn từ pha mất bóng của Caicedo, Wolves có pha phản công nhanh. Bóng đến chân Cunha ở vị trí trống trải và cầu thủ này đã dứt điểm chuẩn xác tung lưới Robert Sanchez.

Madueke và Palmer bùng nổ trong hiệp 2 để giúp Chelsea đại thắng Wolves

Việc hai bàn thắng đến chóng vánh khiến cho thế trận diễn ra hết sức cởi mở. Hai đội chơi đôi công đầy tốc độ và Chelsea một lần nữa vượt lên ở phút 45. Từ đường chuyền dài của thủ môn Sanchez, Jackson chạm bóng tinh tế. Bóng đến chân Palmer và cầu thủ này tâng bóng nhạy cảm qua đầu thủ thành Jose Sa nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Chelsea.

Tuy nhiên đến phút bù giờ thứ 6 hiệp 1, Wolves đã có bàn thắng gỡ hòa. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt, bóng được đưa đến vị trí của Toti Gomes bên cánh phải. Trung vệ này sau đó đánh đầu chuyền bóng để Larsen bằng vào đệm bóng tung lưới Chelsea. 2-2 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Chelsea đã bùng nổ một cách dữ dội. Cặp đôi Cole Palmer và Noni Madueke đã cùng nhau ghi tới 3 bàn chỉ trong vòng có 14 phút. Palmer hoàn thành cú hat-trick kiến tạo còn Madueke có hat-trick bàn thắng ở các phút 49, 59 và 63.

Chưa dừng lại ở đó, Chelsea còn có thêm bàn thắng thứ 6 ở phút 81 do công của tân binh Joao Felix. Đáng chú ý, người chuyền bóng cho anh cũng là một tân binh khác. Đó là cầu thủ chạy cánh Pedro Neto. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về phía Chelsea. Đội bóng thành London có chiến thắng tưng bừng để quên đi thất bại 0-2 trước Man City trong ngày ra quân.

Đội hình thi đấu Wolves vs Chelsea

Wolves: Sa, Doherty, Mosquera, Toti Gomes, Ait-Nouri (Dawson 68'), Lemina (Doyle 90'+1), Joao Gomes, Bellegarde (Rodrigo Gomes 68'), Hwang Hee-chan (Podence 61'), Cunha (Sarabia 68'), Larsen.
Chelsea: Sanchez, Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella (Veiga 83'), Caicedo (Dewsbury-Hall 76'), Enzo, Madueke, Palmer (Nkunku 83'), Mudryk (Pedro Neto 46'), Jackson (Felix 68').

BXH Premier League 2024/25
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Wolves 2-6 Chelsea: The Blues thắng kiểu set tennis
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO