WJSN lên ngôi Queendom mùa 2: người khen xứng đáng, kẻ chê chưa xứng tầm

T.H (tổng hợp),| 03/06/2022 11:25

Đáng tiếc cho ứng cử viên Quán quân là Hyolyn đã không có được chiến thắng tại mùa này.

Tối qua (2/6), trận chung kết của Queendom 2 đã ghi nhận chiến thắng bất ngờ thuộc về WJSN. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ solo duy nhất của chương trình vốn được đánh giá sẽ lên ngôi hậu là Hyolyn lại chỉ dành vị trí thứ 4 chung cuộc. Đây là kết quả khiến không ít netizen ngỡ ngàng, thậm chí còn gây tranh cãi.

WJSN lên ngôi hậu Queendom mùa 2

Cụ thể, bảng điểm chung cuộc Queendom 2 được công bố như sau:

1. WJSN 81,020 điểm ????

2. LOONA 77,988 điểm

3. VIVIZ 54,419 điểm

4. Hyolyn 48,761 điểm

5. Kep1er 46,976 điểm

6. Brave Girls 45,896 điểm

Trong đó, công thức tính điểm được chỉ ra gồm:

1. Điểm các vòng trước chung kết 40%

2. Điểm stream Spotify 20%

3. Điểm YouTube 5%

4. Điểm Fan’s Choice Vote 5%

5. Điểm Realtime Vote 30%

Với số điểm trên, WJSN, LOONA và VIVIZ lọt vào top 3 chung cuộc, WJSN chính thức lên ngôi hậu Queendom mùa 2.

Có điều, kết quả này không được lòng một bộ phận netizen bởi lý do, WJSN vốn không phải nhân tố đặc sắc của chương trình mùa này. Tại các vòng thi trước, phần trình diễn của nhóm cũng bị đánh giá là kém đầu tư hơn các đối thủ, đặc biệt là khi so sánh với "nữ hoàng out trình" Hyolyn, rõ ràng có sự khác biệt rõ rệt. Nếu đánh giá kết quả chung suốt mùa thi, rõ ràng WJSN không phải "ứng cử viên" cho ngôi vị Quán quân.

- Trời ơi, xem stage từ đầu đến cuối thấy nhóm này trung bình luôn sao sánh với Hyolyn được haizzzz.

- Không phải LOONA xứng đáng hơn hả? Stream vote nhóm này đều thấp mà lên No1 được hay vậy? 

- Show của Mnet mà, ai fan Hàn đông người đó thắng thôi, bớt so sánh cay cú được rồi, thực tế fan Hàn của WJSN mạnh mà mấy má ơi.

Sân khấu "AURA" đêm chung kết của nhóm dù được đầu tư nhưng vẫn bị đánh giá là nhạt

Tuy nhiên, vẫn có không ít fan bênh vực chiến thắng của WJSN bởi công bằng mà nói, nhóm giữ được phong độ ổn định trong suốt mùa thi, cụ thể là điểm số các stage luôn nằm trong top 3. Ngoài ra, hoạt động tích cực của fandom cũng là một trong những nhân tố giúp girlgroup này có được chiến thắng. Ngược lại, fandom lại là hạn chế đối với một ca sĩ solo như Hyolyn dù tất cả netizen đều công nhận, năng lực của cô "out trình" tại Queendom 2.

- WJSN ổn định tất cả vòng các bạn ơi, vòng nào vote cũng top 3 trở lên, stream ổn định thậm chí nền tảng quốc tế như Spotify nhóm không quá mạnh nhưng chỉ thua mỗi LOONA. Đừng phủ nhận công sức của nhóm, không phải một phát ăn may đâu.

- WJSN từ lúc bắt đầu thi đến giờ chưa out top 3 lần nào mà dựa vào mỗi cái stage cuối để phủi sạch hết công sức của cả nhóm thì hề quá ạ.

- Cả mùa cố gắng thi thố, luôn nằm trong top, Exy viết nhạc mất ăn mất ngủ, chỉ vì lên stage chung kết nhạt mà phủi hết công sức rồi nói win không xứng đáng thì hài thật đấy.

Phần biểu diễn đêm chung kết của WJSN. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
WJSN lên ngôi Queendom mùa 2: người khen xứng đáng, kẻ chê chưa xứng tầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO