Withlyy chia sẻ công thức thành công để trở thành Live Creator trên nền tảng TiKtok

18/09/2023 16:30

TikTok đang trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay, và TikTok Live lại càng được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. Trong số những người dùng này, có những người được gọi là Live Creator, những người phát sóng trực tiếp nội dung như chơi game, ca hát, nấu ăn, du lịch, học tập hay làm bất cứ điều gì họ thích và thu hút sự chú ý của người xem…

Cô gái trẻ xinh đẹp Withlyy

Cô gái trẻ xinh đẹp Withlyy và đam mê sáng tạo nội dung

Một trong những Live Creator thành công của Việt Nam là Nguyễn Thị Cẩm Ly, hay còn được biết đến với biệt danh WithLyy.

Cô gái trẻ từ lúc 20 tuổi đã quyết định cuộc sống tự lập không phụ thuộc vào gia đình. Ly cho rằng độ tuổi 20 là quãng thời gian mang tính quyết định. Quyết định bước ra vùng an toàn để thử thách bản thân. Ly đã thử sức với nhiều công việc như sáng tạo nội dung, KOC, mẫu ảnh… Nhờ có sự nỗ lực và ngoại hình xinh đẹp, cô đã có những thành công ban đầu của mình và sở hữu hơn 400.000 follower trên TikTok.

Withlyy thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau 

Sau đó, cô đã bắt đầu sử dụng TikTok Live để chuyển hướng phát triển mình thành một Live creator, với lượng follower đông đảo và những video triệu view cô dễ dàng phát triển hơn với những điều mới lạ. Hiện tại, cô là một trong những live creator có lượng tương tác cao nhất trên nền tảng TikTok Live. WithLyy cũng đã hợp tác với công ty Phượng Hoàng Entertainment, và tham gia vào nhiều dự án quảng cáo.

Cô gái trẻ Withlyy và hành trình khó khăn đến thành công ở tuổi 20

Tuy nhiên, không phải Live creator nào cũng có cuộc sống thuận lợi và thành công. Withlyy cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và rủi ro khi hoạt động trên một nền tảng trực tuyến không kiểm soát được. Một số vấn đề thường gặp là vi phạm bản quyền, bị chỉ trích hoặc bôi nhọ, bị hack tài khoản hoặc mất an toàn cá nhân. Do đó, Withlyy cho rằng các Live creator cần phải có ý thức và kỹ năng để bảo vệ bản thân và tài sản của mình khi sử dụng TikTok. Cẩm Ly cũng cần phải tuân thủ các quy định của pháp luật và đạo đức xã hội khi phát sóng trực tiếp.

Khó khăn áp lực ảnh hưởng đến tâm lý của Withlyy

Bên cạnh đó, Withly cũng chia sẻ rằng khi tham gia nền tảng TikTok Live thì bản thân cũng có thêm nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng. Ly có thể tận dụng sức mạnh của TikTok Live để truyền tải những thông điệp, ý kiến và cảm xúc của mình đến với hàng triệu người dùng. Cô cũng có thể hợp tác với các nhà sản xuất, doanh nghiệp để thực hiện các dự án quảng bá. Withlyy có thể trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, để theo đuổi ước mơ và khám phá tiềm năng của bản thân.

Lối sống quyết định thành công

Cẩm Ly xem những thứ mình làm được từ trước tới giờ là một thành quả đáng tự hào. Cô luôn tự nhủ với bản thân mình rằng phải tập sống tự lập từ khi còn sớm. Tự lập trong cuộc sống để không phải lệ thuộc vào ai là cả một hành trình, chứ không phải quãng thời gian ngắn mà bạn có thể làm được. Tuy nhiên, ai cũng phải tự lập cánh sinh, không thể nương tựa vào những người thân yêu mãi. Bố mẹ rồi cũng già và mất đi. Nếu mình không tự lập sao sống được với cuộc sống bon chen này. Cẩm Ly luôn tâm niệm rằng, thành công sẽ không đến nếu ta không hành động. Tự lập là một đức tính cần có để giúp cô thành công trong cuộc sống này. Cô thích câu nói của Guru Nanak: “Hãy khắc thành vận mệnh của mình bằng đôi tay của chính mình”.

Sự xinh đẹp và nổ lực đã góp phần thành công của Withlyy

Tóm lại, Withlyy cho rằng muốn trở thành một Live creator thành công phải có sự sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp và đam mê với công việc của mình. Cô cũng phải luôn cập nhật xu hướng, thích ứng với thị hiếu của khán giả và đối mặt với nhiều áp lực từ công việc. Live creator không chỉ là những người giải trí, mà còn là những người sáng tạo, giao tiếp và đóng góp. Họ cũng phải chịu nhiều áp lực và trách nhiệm khi hoạt động trên một nền tảng luôn thay đổi liên tục. Do đó, Withlyy nghĩ những người Live creator cần được tôn trọng, hỗ trợ và khuyến khích để tiếp tục làm những điều mình yêu thích và tin tưởng.

Bài liên quan
  • Nữ doanh nhân 9X sở hữu kênh TikTok 3 triệu followers
    Sở hữu kênh TikTok 3 triệu followers với loạt video lượt view “khủng”, Hà Bang Chủ là cái tên quen thuộc của “người chơi hệ TikTok”. Ít ai biết rằng, người đứng sau tài khoản này là Phạm Hà - nhà sáng lập Công ty TNHH Green Family Development.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Withlyy chia sẻ công thức thành công để trở thành Live Creator trên nền tảng TiKtok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO